Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar không thể trở lại Barca, Pique phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 07/09/2019 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique nói về việc Neymar không trở lại Barca, cầu thủ người Tây Ban Nha đã an ủi đồng đội cũ sau khi siêu sao người Brazil không thể trở lại Camp Nou.

Pique lên tiếng về tương lai Neymar


Hè năm nay, tương lai của Neymar là một trong những đề tài được báo chí khai thác nhất nhiều. Ngôi sao người Brazil không hạnh phúc ở PSG, anh chán nản với cuộc sống ở thành phố Paris. Cầu thủ sinh năm 1992 đã đánh tiếng muốn trở lại Barca.
 
Gerard Pique nói về việc Neymar không trở lại Barca ở Hè 2019 hình ảnh

Neymar không thể trở lại Barca ở Hè 2019


Đội bóng của Tây Ban Nha đã gửi rất nhiều lời đề nghị tới PSG, song không một lời đề nghị nào khiến đội bóng nước Pháp hài lòng. PSG tỏ ra cứng rắn, họ đòi đủ 300 triệu euro cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà đội bóng xứ Catalan không thể chi ra.

Barca đã nỗ lực nhưng không thể đưa Neymar trở lại Tây Ban Nha, khi không thể rời nước Pháp, cầu thủ 27 tuổi sẽ buộc phải trở lại đội hình thi đấu. Từ đầu mùa giải này anh chưa đá một trận nào cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Trong một phát biểu mới nhất, Gerard Pique nói về việc Neymar không trở lại Barca, cầu thủ người Tây Ban Nha đã an ủi đồng đội cũ sau khi siêu sao người Brazil không thể trở lại Camp Nou.

“Neymar là một cầu thủ tuyệt vời, tất nhiên tôi muốn thêm một lần được thi đấu bên cạnh cậu ấy. Như các bạn đã biết, BLĐ Barca đã xác nhận đã nỗ lực đưa cậu ấy trở lại Camp Nou nhưng không thành công. Chúng tôi rất tiếc nuối khi không có cậu ấy ở Hè 2019”.

“Sau khi Barca thất bại trong thương vụ Neymar, tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Tôi nói với Neymar rằng: Cậu cần một mùa giải bùng nổ mạnh mẽ trong màu áo PSG. Neymar không trở lại Barca ở Hè 2019, song bạn không bao giờ biết tương lai. Cậu ấy hoàn toàn có thể trở lại Camp Nou ở một thời điểm khác”.

Mới nhất, Chủ tịch Barca xác nhận không mua lại Neymar vào tháng 1 năm 2020, như thế có nghĩa là sớm nhất phải đến Hè 2020 cầu thủ người Brazil mới có cơ hội trở lại đội bóng xứ Catalan.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X