Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Neymar có thể trở thành Luis Figo thứ hai"

Thứ Bảy 02/06/2018 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gaizka Mendieta phát biểu về Neymar, cựu sao Barca khẳng định ngôi sao người Brazil hoàn toàn có thể khoác áo Real Madrid trong tương lai.

Neymar có thể tới Real trong tương lai


Trong thời gian gần đây, báo chí đồn thổi rất nhiều đến việc tiền đạo Neymar có thể cập bến Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Ngôi sao người Brazil được cho là không hạnh phúc ở PSG và muốn ra đi.
Gaizka Mendieta phát biểu về Neymar hình ảnh

Mendieta tin Neymar hoàn toàn có thể tới Real


Năm nay Ronaldo đã 33 tuổi, Real cần một sự thay thế lâu dài cho cầu thủ người Bồ Đào Nha. Họ nhắm Neymar như một trong những mục tiêu hàng đầu. Los Blancos có thể chi một số tiền lớn hoặc thậm chí hy sinh một vài cầu thủ để có “tiểu Pele”.

Trong quá khứ, Neymar đã từng khoác áo Barca, nhiều người cho rằng anh sẽ không tới Real Madrid để đối đầu đội bóng cũ.

Tuy nhiên, Gaizka Mendieta phát biểu về Neymar, cựu sao Barca khẳng định ngôi sao người Brazil hoàn toàn có thể khoác áo Real Madrid trong tương lai.

"Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Neymar ký hợp đồng với Real Madrid. Cậu ấy nhìn thấy tương lai ở Bernabeu, ở đó có thể giúp cậu ấy giành nhiều danh hiệu lớn và trở thành ngôi sao xuất sắc nhất thế giới”.

“Năm 2000, cả thế giới đã bị sốc khi Luis Figo rời Barca tới Real, khi đó cậu ấy là đội trưởng của đội bóng xứ Catalan. Hoàn toàn có thể xảy ra thêm một cú sốc nữa, nhưng đó là với NHM. Còn với tôi, việc Neymar tới Real là hoàn toàn bình thường”.

Griezmann đang đứng trước những quyết định khó khăn

Barca đang quan tâm Antoine Griezmann của Atletico Madrid, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 100 triệu euro phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Pháp với đội bóng thành Madrid.
Antoine Griezmann cua Atletico Madrid

Antoine Griezmann đang đứng trước lựa chọn khó khăn về tương lai


Gaizka Mendieta khẳng định chân sút người Pháp đang đứng giữa hai dòng nước, theo đó anh lưỡng lự giữa việc ở lại Atletico Madrid và cập bến Barca.

“Thật khó với Griezmann, cậu ấy muốn giành những danh hiệu lớn, cậu ấy muốn tới Barca, nhưng cậu ấy lại không muốn phũ phàng với Atletico Madrid. Griezmann đang đứng trước những lựa chọn khó khăn về tương lai của mình”.

"Tôi nghĩ rất khó để đưa ra quyết định khi một đội bóng lớn như Barca muốn có bạn còn Atletico cũng cố gắng níu chân bạn. Cậu ấy hoàn toàn có thể chơi tốt trong màu áo Barca, song Atletico cần Griezmann hơn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X