Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar kêu gọi dỡ bỏ lệnh cấm… cởi áo ăn mừng

Thứ Bảy 17/09/2016 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Câu trả lời tương đối bất ngờ của ngôi sao Barcelona và Brazil khi được hỏi về một điều luật trong bóng đá mà anh muốn thay đổi.

Neymar keu goi do bo lenh cam… coi ao an mung hinh anh
Neymar hy vọng được cởi áo ăn mừng bàn thắng mà không bị phạt thẻ

Cụ thể, Neymar chia sẻ sau trận đại thắng Barca 7-0 Celtic: “Bóng đá đã hoàn hảo theo cách của nó rồi, thật khó để tôi có thể thay đổi bất cứ luật lệ nào. Tuy nhiên, tôi cũng muốn thấy một sự mới mẻ, phóng khoáng hơn trong những kiểu ăn mừng bàn thắng. Tôi còn nhớ ngày trước, bạn có thể thoải mái cởi áo và người trần chạy tới chia vui cùng các CĐV mà không bị phạt gì hết. Giờ thì có vén áo qua đầu thôi là được trọng tài tặng luôn cho một tấm thẻ vàng rồi.”

Được phép về tập trung muộn với Barcelona sau hành trình vô địch Olympics Rio 2016 cùng ĐT Brazil, Neymar mới chỉ ra mắt trở lại trong trận đấu với Alaves cuối tuần trước, thất bại 1-2 không thể ngờ trước tân binh La Liga ngay trên sân nhà Camp Nou. Nhưng nhanh chóng quên đi nỗi thất vọng, gã khổng lồ xứ Catalan có màn trình diễn hủy diệt ở ngày ra quân Champions League, trút giận lên đầu Celtic tội nghiệp đến 7 bàn không gỡ, với một hat-trick của Messi, cú đúp của Luis Suarez còn Neymar cũng đã tiện thể mở tài khoản cho mùa giải mới.

Sớm bị đại kình địch Real Madrid tạo khoảng cách 3 điểm trên BXH nên cuối tuần này, chắc chắn bộ ba MSN sẽ có lần đầu tiên sát cánh bên nhau trong mùa giải này. Barca sẽ có chuyến làm khách đến sân của Leganes, đội bóng đang có lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở đấu trường số một Tây Ban Nha.

► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X