Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar Jr: "Cristiano Ronaldo là thần tượng của tôi"

Chủ Nhật 21/02/2016 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong một buổi trả lời phỏng vấn độc quyền với tờ A Bola, tiền đạo Neymar Jr đã hết lợi khen ngợi khi nhắc đến đàn anh Cristiano Ronaldo và muốn chân sút người Bồ gia nhập CLB Barcelona.

Neymar Jr Cristiano Ronaldo la than tuong cua toi hinh anh
Neymar hết lời khen ngợi Ronaldo

Khi Messi thể hiện khả năng chơi bóng tới mức thượng thừa, Ronaldo giờ đây đang bị mang ra so sánh với đàn em Neymar Jr. Nhiều người cho rằng, phong độ hiện tại của Neymar đã hoàn toàn vượt qua một Ronaldo già nua và khả năng săn bàn kém cỏi. Mặc dù vậy trong suy nghĩ của ngôi sao bên phía Barca, Ronaldo vẫn là một tượng đài và là một tấm gương sáng để anh noi theo.

Trả lời phỏng vấn với tờ A Bola, Neymar nói: “Ronaldo là thần tượng của tôi. Anh ấy là một huyền thoại. Không còn gì tuyệt vời hơn nếu Ronaldo gia nhập Barcelona”. Đây có thể coi là câu mời xã giao của Neymar bởi anh thừa hiểu rằng Ronaldo sẽ không bao giờ gia nhập Barca. Tại Real, Cr7 đang được đối xử như một ông Hoàng và anh sẽ chẳng dại gì cập bến Nou Camp để rồi phải núp dưới cái bóng của Messi.

Ngoài ra khi được hỏi về tam tấu MSN, Neymar cho biết thêm: “Tôi nghĩ đội bóng không chỉ có cây đinh ba này. Chúng tôi là một trong những tập thể xuất sắc nhất trong lịch sử. Tôi rất thích thi đấu bên cạnh các đồng đội và cảm thấy may mắn khi trở thành một phần của đội bóng”. “Chúng tôi đang thảo luận về một bản hợp đồng mới và tất nhiên rồi tôi sẽ nhanh chóng gia hạn với CLB. Tôi nghĩ rằng không có một môi trường bóng đá nào tốt hơn Barca.”

Neymar đang là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới và được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu săn đón, trong đó của Real. Trong quá khứ, cầu thủ sinh năm 1992 đã suýt chút nữa cập bến Bernabeu nhưng run rủi thế nào anh đã lựa chọn Barca và giờ đây trở thành một trong những trụ cột không thể thay thế được ở đội bóng. Giờ đây, Neymar đang được xem là cầu thủ sáng giá nhất để thay thế được sự nghiệp lẫy lừng của Messi trong tương lai.

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X