Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar vô cùng hối tiếc vì dứt áo rời Barca!

Thứ Bảy 06/04/2019 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adriano nói về tương lai Neymar. Cựu sao Barca tin rằng ngôi sao đồng hương đang rất hối tiếc vì quyết định chia tay sân Camp Nou nhiều hơn bất cứ ai.

Neymar đang hối hận về quyết định rời Barcelona. Đồng đội cũ tại đội bóng cứ Catalonia và ĐT Brazil là Adriano có nhận xét như vậy.

Mùa hè năm 2017, Neymar quyết định chia tay Barca để đi theo tiếng gọi từ PSG. Đội bóng Pháp chấp nhận chi số tiền 222 triệu euro (tương đương 191 triệu bảng) để phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Brazil với gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Adriano nói về tương lai Neymar hình ảnh

Adriano nói về tương lai Neymar và tin anh hối tiếc vì rời Barca


Nhiều ý kiến cho rằng Neymar không còn muốn tiếp tục phải làm cái bóng của Lionel Messi tại Barcelona. Anh muốn tìm một CLB có tham vọng để thực sự khẳng định khả năng qua đó hướng danh hiệu Quả bóng vàng cao quý.

Tới lúc này, Neymar tỏ ra rất nổi bật tại PSG. Sau 53 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh có tới 48 bàn thắng. Tuy nhiên, khi mà đại gia nước Pháp liên tiếp phải dừng chân sớm tại Champions League, những tin đồn chuyển nhượng đã bủa vây tuyển thủ Brazil suốt những ngày qua.

Lộ số tiền khủng khiếp Real dùng để mua Neymar
Real Madrid muốn ký hợp đồng với Neymar ở Hè 2019, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi ra 350 triệu euro cho thương vụ này.

Real Madrid được cho là quan tâm nhất đến Neymar trong khi khả năng anh tái ngộ Barca cũng được nhắc đến. Adriano nói về tương lai Neymar cũng tin rằng đồng hương sẽ sẵn sàng đón nhận một cuộc chuyển nhượng.

“Tôi đã nói chuyện với Neymar 3 tuần trước”, Adriano nói với El Largeuero. “Tôi nghĩ những người đã chơi cho Barcelona và ra đi đều hối hận và tin rằng với Neymar, điều này lớn hơn bất cứ ai.”

Neymar đã trải qua 4 mùa giải tại Barca trước khi ra đi, ghi 105 bàn thắng và có được nhiều danh hiệu lớn. Đáng kể nhất là 2 La Liga và Champions League.

Phần lớn thành công đó đến khi Neymar cùng đội với Adriano (3 mùa). Cầu thủ đa năng người Brazil đến Barca năm 2010 từ Sevilla, trải qua 6 mùa giải và chơi gần 200 trận trước khi tới Besiktas năm 2016.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X