Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar gửi lời tuyên chiến đến Real Madrid

Thứ Hai 06/02/2017 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar khẳng định Barcelona vẫn luôn chờ đợi những cú sảy chân từ phía Real Madrid khi cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga đang trong giai đoạn tăng tốc. 

 
Cuộc đua tại La Liga mùa này đang trong giai đoạn tăng tốc khi Atletico Madrid dần tụt lại, Barcelona và Sevilla tiếp tục giữ phong độ ổn định trong khi Real Madrid đang gặp nhiều dấu hiệu bất ổn. Hiện tại, Los Blancos chỉ hơn Barcelona và Sevilla lần lượt 1 rồi 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.
 
Neymar gui loi tuyen chien den Real Madrid.
Neymar gửi lời tuyên chiến đến Real Madrid.

Dù trên Real Madrid đang là đội có cơ hội giành ngôi vô địch La Liga cao nhất nhưng Neymar cho rằng "kền kền trắng" hoàn toàn có thể bị Barcelona vượt qua: "Tôi biết có đôi chút khó khăn nhưng chẳng điều gì là không thể". 
 
Mùa trước, chúng tôi từng có thời điểm hơn đội đứng thứ hai đến 12 điểm nhưng rốt cuộc chỉ vô địch với 1 hay 2 điểm nhiều hơn, nếu tôi nhớ không nhầm. Vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước nên mọi thứ đều có thể, chúng tôi đang thực sự tập trung. Chúng tôi rất khao khát ngôi vô địch và sẽ cố gắng để giành được nó".
 
Đồng thời, Neymar cũng đánh giá La Liga mới là giải đấu số một thế giới hiện nay: "Tôi nghĩ La Liga là giải đấu số một. Các câu lạc bộ từ Tây Ban Nha đã vô địch gần như toàn bộ các danh hiệu ở đấu trường quốc tế trong ba năm qua, Champions League cũng luân phiên giữa Barcelona và Real Madrid".
 
"Hơn nữa, Sevilla cũng vô địch cả Europa League, thế nene tôi cho rằng La Liga đang thống trị. Tất nhiên còn có những câu lạc bộ và các cầu thủ xuất sắc ở những giải đấu khác nhưng tôi cho rằng La Liga vẫn là tuyệt nhất".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X