Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Neymar hiện đang xuất sắc hơn cả Ro béo"

Thứ Hai 10/10/2016 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngôi sao một thời của bóng đá Brazil, Tostao cho rằng Neymar đang xuất sắc hơn cả những tiền bối huyền thoại như Romario hay Ro “béo” và có khả năng sẽ trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá xứ Samba.
Neymar hien dang xuat sac hon ca Ro beo hinh anh
Neymar được Tostao đánh giá cao hơn Ro béo

Neymar hiện tại vẫn đang xếp sau cả Ronaldo lẫn Romario trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Brazil. Tuy nhiên, huyền thoại Tostao đã đánh giá cầu thủ của Barca cao hơn cả hai chân sút trứ danh của đội bóng vàng xanh.

Trong bài trả lời phỏng vấn gần đây trên tờ El Pais, Tostao cho hay: “Neymar giờ đây đã vượt qua cả Romario và Ronaldo. Cậu ấy đã hoàn thiện hơn và có những phẩm chất vô cùng toàn diện. Romario và Ronaldo thì chỉ được đánh giá cao ở một số phương diện nhất định”.

“Tôi không biết Neymar có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hay không nhưng không có nghi ngờ gì về tài năng và sự đặc biệt của cậu ấy. Neymar có đủ kỹ năng mà một cầu thủ tấn công cần phải có. Cậu ấy sút tốt, tư duy thông minh, chuyền tốt, khiến đối phương phải phạm lỗi và cậu ấy cũng rất nhanh nữa. Có thể bây giờ cậu ấy chưa dẫn đầu những con số thống kê ở đội tuyển Brazil nhưng cậu ấy có khả năng trở thành cầu htur xuất sắc nhất của bóng đá Brazil kể từ thời Pele”.

“Neymar vẫn chưa phải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vì Lionel MessiCristiano Ronaldo vẫn còn chơi bóng. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy hiện đã xuất sắc hơn những siêu sao hàng đầu khác ở thời kỳ đỉnh cao như Rivaldo, Kaka hay Luis Figo. Dĩ nhiên Neymar vẫn còn phải cải thiện rất nhiều nhưng tố chất của cậu ấy thực sự đặc biệt”.

Trong màu áo Barca mùa này, Neymar vẫn thể hiện một phong độ tương đối ổn định. Sau 7 lần ra sân từ đầu tháng 9 tới giờ, cầu thủ người Brazil đã ghi được 5 bàn thắng và kiến tạo tới 6 đường chuyền thành bàn. Nếu tiếp tục giữ vững đà phát triển hiện tại, Neymar hoàn toàn có thể mơ tới danh hiệu Quả bóng Vàng chỉ trong vòng 1 hoặc 2 năm tới.
Mane: Tôi lấy cảm hứng chơi bóng từ Ronaldinho
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Sadio Mane khẳng định anh lấy cảm hứng chơi bóng từ huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldinho.

Xuân Phong

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X