Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar dụ dỗ Pogba bỏ Juve đầu quân cho Barca

Thứ Sáu 08/04/2016 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Siêu sao người Brazil thừa nhận rất ngưỡng mộ thái độ thi đấu của Paul Pogba và hy vọng sẽ có cơ hội được sát cánh cùng với tiền vệ của Juventus trong tương lai.

Pogba Juve
Pogba đã lọt vào tầm ngắm của Barca từ lâu

Paul Pogba đang là món hàng nóng trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trên thực tế, mức phí chuyển nhượng của cầu thủ người Pháp đã đạt tới đỉnh điểm từ hè năm ngoái. Giờ đây, sau một năm thi đấu thành công và cho thấy sự ổn định lớn, Paul Pogba có thể sẽ còn chạm tới được kỷ lục chuyển nhượng của những Ronaldo hay Bale gần đây.

Tuy còn rất trẻ nhưng Pogba hiện đang là trụ cột của cả Juventus lẫn đội tuyển Pháp. Anh là nhân tố quan trọng đưa “bà đầm già” trở lại với vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Serie A sau một quãng thời gian u tối hồi đầu mùa giải. Những chiến tích của đội tuyển Pháp trong suốt năm qua cũng in đậm dấu ấn của cầu thủ trẻ sinh năm 1993.
Khi số phận bỏ rơi Atletico, còn Barca thì ngược lại
Atletico Madrid đá “chết bỏ” từ khai cuộc cho đến mãn cuộc một cách điên dại và cuồng nhiệt không kém Real Madrid cách đây vài ngày. Tuy nhiên, nếu như người...

Điều đó khiến cho Neymar vô cùng ấn tượng. Và cầu thủ người Brazil vừa lên tiếng dụ dỗ ngôi sao của Juve lựa chọn sân Nou Camp làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp nếu ra đi vào mùa hè này. “Paul Pogba - cậu ấy là mẫu cầu thủ sẽ hòa nhập rất nhanh chóng tại Barcelona. Điều mà tôi thích ở đây là tất cả các cầu thủ đều rất tuyệt vời.”

Bên cạnh đó, Neymar cũng khẳng định rất muốn có được chiếc áo của Pogba để thêm vào bộ sưu tập áo đấu quý giá của mình. “Tôi rất muốn có chiếc áo của Pogba. Cậu ấy còn trẻ, tôi thích cách cậu ấy chơi bóng, cách cậu ấy ứng xử ngoài sân cỏ. Vì thế tôi rất muốn được đổi áo với cậu ấy vào một ngày nào đó.”

“Tôi đang sở hữu rất nhiều chiếc áo có ý nghĩa với tôi. Đó là chiếc áo tôi mặc ở lần đầu tiên thi đấu chuyên nghiệp, lần đầu tiên chơi bóng cho Barcelona. Tôi cũng có nhiều áo đấu của các đồng đội và một vài chiếc áo của các thần tượng như Robinho, Ronaldo và Ronaldinho. Robinho là thần tượng thuở nhỏ của tôi. Tôi không thể rời mắt mỗi khi anh ấy thi đấu cho Santos vào thời điểm đó.”

Xuân Phong

⇒ Xem các video bóng đá mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X