Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar dọa ra đi vì “tân” HLV Barcelona

Thứ Hai 15/05/2017 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mâu thuẫn với trợ lý Juan Carlos Unzue khiến tiền đạo người Brazil nhất quyết không chịu sống chung với ông dưới mái nhà Camp Nou trong tương lai.

Cụ thể thì Mundo Deportivo, tờ báo thân tín với Barcelona, đã trích nguyên văn câu nói của Neymar về Juan Carlos Unzue, rằng tiền đạo người Brazil dọa sẽ chia tay Barca nếu như đội bóng bổ nhiệm trợ lý của Luis Enrique vào chiếc ghế nóng sân Camp Nou trong mùa giải tới: "Nếu ông ta ở lại, tôi sẽ ra đi".

Neymar doa ra di vi tan HLV Barcelona hinh anh
Neymar dọa ra đi nếu trợ lý Unzue trở thành tân HLV Barca

Được biết, giữa Neymar và Unzue có những mâu thuẫn, xích mích từ quá khứ mà cho đến bây giờ vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa. Như ở buổi tập vào cuối tuần trước, phó tướng của Luis Enrique thậm chí lên lớp công khai tiền đạo người Brazil: "Nếu cứ tiếp tục sống lỗi như thế này, cậu rồi cũng chẳng khác gì Ronaldinho đâu.” Ông ngụ ý chỉ trích phong cách đàn đúm tiệc tùng, chưng diện sống ảo và thường xuyên thiếu thái độ chăm chỉ, kỷ luật trên sân tập của Neymar.

Tất nhiên Unzue cũng chỉ muốn tốt cho Neymar nhưng những lời nói của ông lại tương đối đụng chạm đến lòng tự ái của anh. Ronaldinho vốn là người đàn anh rất thân thiết của Neymar và trên hết, cựu ngôi sao 37 tuổi là huyền thoại, là thần tượng bóng đá của biết bao người dân Brazil, trong đó có chính Neymar.

Neymar đương nhiên coi đó như một sự xúc phạm, mặc dù Unzue chỉ không muốn anh đi theo vết xe đổ của Ronaldinho, với sự nghiệp đỉnh cao không được kéo dài vì lối sống sa đọa, tiệc tùng và chểnh mảng trong tập luyện. Dù có sự can ngăn của các cầu thủ khác và ban lãnh đạo Barcelona, tiền đạo người Brazil vẫn đốp chát to tiếng với Unzue và tiếp tục tỏ thái độ tức giận khi trở về phòng thay đồ.

Juan Carlos Unzue đang là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở Camp Nou sau sự chia tay của Luis Enrique vào mùa hè 2017 này. Ông từng là thủ môn bắt cho Barcelona trong giai đoạn cuối thập niên 80 và bắt đầu giữ chức trợ lý HLV từ năm 2014 đến nay. Cánh tay phải của Enrique đã giúp Barca giành 8 danh hiệu, bao gồm 2 La Liga và 1 Champions League.

Vậy nhưng chưa gì, Unzue đã không được lòng không ít ngôi sao của gã khổng lồ xứ Catalan. Không chỉ có Neymar không ưa ông, bộ ba bao gồm thủ môn Marc-Andre Ter Stegen, trung vệ Samuel Umtiti và tiền vệ Ivan Rakitic cũng xuất hiện những tranh cãi dữ dội với vị trợ lý này. Ban lãnh đạo Barcelona thậm chí đã phải nhúng taycan thiệp để mọi chuyện không đi quá xa và trầm trọng hơn.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X