Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: "Đây là mùa giải hay nhất của tôi"

Thứ Ba 16/05/2017 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Neymar khẳng định đây là mùa giải tốt nhất của anh ở Barca. Ngôi sao người Brazil cũng muốn giành QBV FIFA trong tương lai.

 

Trong trận đấu với Las Palmas tại vòng 37 La Liga, Barca đã giành chiến thắng thuyết phục 4-1. Tiền đạo Neymar là ngôi sao sáng nhất trận đấu. Cầu thủ sinh năm 1992 đã tỏa sáng với một cú hat-trick. Chiến thắng trước Las Palmas giúp đội chủ sân Nou Camp tiếp tục dẫn đầu La Liga mùa này, song họ vẫn gặp bất lợi trong cuộc đua vô địch với Real. Theo đó, mặc dù xếp trên nhưng đội bóng xứ Catalan cũng chỉ bằng điểm với đại kình địch, không những vậy họ còn đá nhiều hơn một trận. Chỉ cần Real giành 4 điểm trước Celta Vigo và Malaga thì họ sẽ chính thức đăng quang.
Tien dao Neymar Day la mua giai hay nhat cua toi hinh anh
Tiền đạo Neymar chơi khá ấn tượng ở mùa giải này
Neymar của Barca đã có 19 bàn cùng 20 kiến tạo trên mọi mặt trận. Chân sút người Brazil khẳng định đây là mùa giải tốt nhất của anh ở sân Nou Camp: “Đây là một mùa giải tuyệt vời đối với tôi. Đây là mùa giải tốt nhất của tôi từ khi cập bến Barca. Tôi thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi ghi được những bàn thắng và hoàn thành rất tốt nhiệm vụ kiến tạo. Tôi luôn cố gắng trở thành một cầu thủ toàn diện và thật vui mừng khi những gì tôi làm đang đi đúng hướng”.
Suarez: Barca phải tiếp tục gây áp lực lên Real
Tiền đạo Luis Suarez khẳng định Barca phải tiếp tục gây áp lực mạnh mẽ lên Real Madrid trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga mùa này.
Neymar cũng hy vọng anh sẽ giải Quả bóng Vàng FIFA trong tương lai: “Tất cả những gì tôi làm để hướng đến danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi đã cố gắng và tiếp tục trưởng thành để có được danh hiệu này trong tương lai. Tôi mơ ước trở thành người giỏi nhất. Tôi nghĩ mình có thể làm được, nhưng không được vội vã, tôi cần thời gian để hoàn thành ước mơ của mình. Tất cả các cầu thủ ước mơ giành QBV FIFA, tôi hy vọng mình sẽ được vinh danh vào một ngày sớm nhất”.
Tien dao Neymar Day la mua giai hay nhat cua toi hinh anh 2
Neymar cho rằng đây là mùa giải tốt nhất của anh ở Barca
Neymar cũng cho rằng trận lượt về với PSG ở Champions League là kỷ niệm lớn nhất trong sự nghiệp của anh: “Chúng tôi đã thua 0-4 ở lượt đi nhưng đã vào tứ kết với thắng lợi 6-1 ở lượt về. Ở trận đấu đó tôi đã có màn trình diễn ấn tượng, đó là kỷ niệm đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ nhớ tất cả mọi thứ về trận đấu này, và cả thất bại không tưởng trên đất Pháp nữa”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X