Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tái hợp Barca ở Hè 2019?

Thứ Hai 10/09/2018 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar trở lại Barca là điều có thể xảy ra trong tương lai, Don Balon khẳng định cầu thủ người Brazil đang rất muốn trở lại Camp Nou.

Neymar hối hận khi tới PSG


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, cú sốc đã xảy ra khi Neymar chuyển từ Barca đến PSG với mức phí chuyển nhượng lên tới 222 triệu euro. Việc chỉ là cái bóng của Messi khiến cầu thủ 26 tuổi muốn rời Camp Nou, anh muốn trở thành ngôi sao sáng nhất của PSG và có thể giành danh hiệu Quả bóng Vàng.
Chán PSG, Neymar trở lại Barca ở Hè 2019 hình ảnh

Neymar đang hối hận khi tới PSG


Neymar hiện đang chơi rất tốt trong màu áo đội bóng nước Pháp. Mùa 2017/18, trước khi dính chấn thương cầu thủ sinh năm 1992 ghi rất nhiều bàn thắng cho đội bóng thủ đô Paris, anh hợp với Cavani và Mbappe trở thành bộ ba siêu khủng trên hàng công.

Ligue 1 mùa này mới đi qua được 4 vòng, Neymar vẫn duy trì phong độ ấn tượng, anh dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới với 4 bàn sau 4 trận. Mặc dù chơi rất tốt ở PSG, song cầu thủ 26 tuổi không cảm thấy hạnh phúc.

Mâu thuẫn với Cavani cùng việc không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM PSG là một trong những lý do khiến Neymar chán nản, anh sẵn sàng rời sân Công viên các Hoàng tử vào cuối mùa giải này.

Neymar có thể trở lại Barca

Neymar trở lại Barca là điều có thể xảy ra trong tương lai, Don Balon khẳng định cầu thủ người Brazil đang rất muốn trở lại Camp Nou.
Neymar tái hợp Barca ở Hè 2019 hình ảnh 2

Neymar có thể trở lại Barca trong tương lai


Hiện Real Madrid đang là đội bóng thèm khát cầu thủ 26 tuổi nhất, đội chủ sân Bernabeu đã có kế hoạch chiêu mộ “tiểu Pele”. Theo Marca, Real dự định chi 310 triệu euro mua Neymar ở Hè 2019, họ nhắm cầu thủ sinh năm 1992 như một trong những mục tiêu hàng đầu ở Hè năm tới.

Tuy nhiên, Don Balon khẳng định nếu rời PSG Neymar sẽ trở lại Barca chứ không tới Real Madrid, cầu thủ người Brazil vẫn còn tình cảm rất lớn với đội chủ sân Camp Nou, thậm chí anh cảm thấy hối hận khi chia tay đội bóng xứ Catalan.

NHM và các cầu thủ Barca vẫn chào đón sự trở lại của Neymar, vấn đề ở chỗ Barca có chấp nhận chi một số tiền lớn để đưa cầu thủ này ở lại Camp Nou hay không mà thôi.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X