Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Neymar có thể thay thế Messi ở Barca"

Thứ Bảy 03/08/2019 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar thay thế Messi ở Barca, đó là nhận định của cựu sao Barca, Edmilson. Hiện đội chủ sân Camp Nou vẫn đang đàm phán mua cầu thủ người Brazil.

Neymar sẽ thế vị trí do Messi để lại


Tương lai Neymar vẫn chưa được giải quyết. Cầu thủ sinh năm 1992 công khai ý định rời PSG sau 2 năm gắn bó, anh hối hận khi rời Barca và muốn trở lại Camp Nou. Đích thân Chủ tịch đội bóng xứ Catalan xác nhận thông tin này.
Neymar thay thế Messi ở Barca hình ảnh

Neymar được cho là có thể thay thế Messi ở Barca


Cavani mong Neymar ở lại PSG, Mbappe cũng vậy. Tuy nhiên, số 10 vẫn đang cố gắng đàm phán rời sân Công viên các Hoàng tử. PSG cho Barca thời hạn đến ngày 8/8 để quyết định có chiêu mộ cầu thủ người Brazil hay không.

PSG muốn 300 triệu euro cho ngôi sao của mình, song Barca không muốn chi hoàn toàn tiền mặt. Đội bóng của Tây Ban Nha chỉ chấp nhận chi 150 triệu euro cộng Coutinho hoặc Dembele, qua đó đưa Neymar trở lại Barca. Quá trình đàm phán vẫn đang diễn ra.

Neymar thay thế Messi ở Barca, đó là nhận định của cựu sao Barca, Edmilson: “Messi năm nay đã 32 tuổi, cậu ấy sẽ không thể thi đấu đỉnh cao quá lâu nữa. Barca hiện có nhiều ngôi sao tấn công, nhưng họ vẫn cân nhắc chiêu mộ Neymar, điều đó cho thấy họ muốn Neymar thế vị trí do Messi để lại”.

“Trong 2 mùa giải gần đây Neymar dính quá nhiều chấn thương, điều đó khiến cậu ấy không có nhiều danh hiệu cùng PSG, cậu ấy cũng mờ nhạt ở ĐT Brazil. Tuy nhiên, Neymar vẫn là một cầu thủ tốt, rất tốt. Tôi tin cậu ấy sẽ thế vị trí do Messi để lại”.

“Barca là nơi tốt nhất để Neymar thể hiện khả năng của mình, tôi tin sớm muộn gì cậu ấy cũng trở lại thi đấu ở Camp Nou mà thôi”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X