Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện khẳng định Neymar có thể rời Barca

Thứ Hai 04/04/2016 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Neymar vừa lên báo khẳng định anh có thể rời Barcelona để chuyển sang điểm đến trong mơ là Paris Saint-Germain.


Barcelona đã hứa hẹn sẽ thưởng một bản hợp đồng mới với những mức đãi ngộ cực lớn cho ngôi sao Neymar trong mùa giải này song đến nay vì nhiều lý do vẫn chưa thể thành sự thực. Trong bối cảnh giao kèo của tuyển thủ Brazil chỉ còn thời hạn đến năm 2018 là kết thúc, nhiều ông lớn trong đó có PSG đã đánh tiếng muốn chi đậm để có anh.

Neymar Barca
Người đại diện tiết lộ Neymar có thể rời Barca

Đúng lúc này, đại diện của Neymar là Wagner Ribeiro đã khiến đội bóng đá thủ đô nước Pháp mở cờ trong bụng. “Neymar còn hợp đồng với Barcelona đến năm 2018 và đang cảm thấy rất hạnh phúc ở đây”, ông nói với tờ L'Equipe. “Anh ấy đang được yêu quý và là một phần của đội bóng mạnh nhất thế giới. Không dễ dàng để có ngày hôm nay song phải nói rằng viễn cảnh tận hưởng cuộc sống trong một thành phố như Paris và chơi cho một CLB như PSG và mơ ước cho bất cứ cầu thủ nào.”

“Chúng tôi sẽ xem xét những gì sẽ xảy ra trong thời gian 2 năm tới khi hợp đồng của anh hết hạn. Nếu lúc đó PSG vẫn còn quan tâm tới Neymar, chúng tôi sẵn sàng để thảo luận về nó. Thậm chí việc đó có thể diễn ra sớm hơn nếu họ đáp ứng được điều khoản mua đứt 193 triệu Euro của Neymar. Đó là số tiền lớn song tôi nghĩ rằng sẽ không là vấn đề so với PSG.”

Blanc PSG
Đó là tin vui với các thành viên chóp bu của PSG

Ribeiro cũng tiết lộ đồng đội tại ĐT Brazil là Lucas Moura liên tục mời gọi Neymar tới đầu quân cho PSG. “Neymar yêu thành phố Paris”, người đại diện của cầu thủ 24 tuổi nói thêm. “Trước đây Lucas đã từng nhận được một lời đề nghị tốt hơn từ Manchester United vào thời điểm anh chuẩn bị chuyển nhượng nhưng chính Paris mới là lựa chọn của anh ấy.”

“Lucas đã có một số lần mời Neymar tới PSG chơi bóng cùng mình. Họ đã chơi với nhau từ khi còn nhỏ và có mối quan hệ rất thân thiết. Chúng tôi cũng đã được đại diện của PSG ngỏ lời song mùa giải đang trong giai đoạn quyết định và không thích hợp để nói về chuyện này. Chúng tôi sẽ cùng quay trở lại thảo luận vào cuối mùa.”

Ở mùa 2015/16 này, Neymar đã thể hiện phong độ tuyệt vời với 27 bàn thắng và 14 đường kiến tạo sau 39 lần ra sân ở mọi đấu trường. Nhưng bên cạnh chuyện hợp đồng vẫn đóng băng, anh còn đối mặt với cáo buộc gian lận từ phía tòa án Tây Ban Nha liên quan đến vụ chuyển nhượng của anh từ Santos đến Barcelona vào năm 2013. Đầu tháng 2 vừa qua, Neymar đã phải ra hầu hòa để giải trình về vụ này.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X