Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này Hazard sẽ không đến Real Madrid

Thứ Ba 12/02/2019 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar có thể khiến Eden Hazard không đến Real Madrid. Los Blancos chỉ chọn 1 trong 2 và nếu có được ngôi sao Brazil trước, họ sẽ ngừng liên lạc với Hazard.
 

Real cảm thấy nhớ Ronaldo


Hè năm ngoái, Cristiano Ronaldo đưa ra quyết định chia tay Real Madrid. Dù không muốn, lãnh đạo CLB Hoàng gia Tây Ban Nha buộc phải chấp thuận để chân sút xuất sắc nhất lịch sử tới Juventus với mức giá 112 triệu Euro tổng cộng.

Chủ tịch Florentino Perez đã từng hy vọng những Karim Benzema hay Gareth Bale có thể gánh vác vai trò mà Ronaldo để lại. Nhưng sự thật thì ngược lại.

Neymar có thể khiến Eden Hazard không đến Real Madrid hình ảnh
Real rất cần một ngôi sao thay thế Ronaldo

Trong khi Benzema phong độ phập phù thì Bale liên tiếp chấn thương. Các cầu thủ trẻ của Real thì chưa lập tức gánh vác nhiệm vụ. Điều đó khiến cho họ từng có thời gian lâm vào tình trạng khan hiếm các bàn thắng nghiêm trọng.
 

Nhắm đến Neymar và Hazard


Hướng tới mùa giải 2018/19, Real Madrid dự tính sẽ tiến hành một cuộc cách mạng nhân sự. Gần như chắc chắn họ sẽ phải mang về một ngôi sao lớn để củng cố sức mạnh và lấp vào khoảng trống của Cristiano Ronaldo.

Eden Hazard đã được nhắc tới như mục tiêu hàng đầu của Real. Ngôi sao người Bỉ cũng không quá thiết tha ở lại Chelsea và nhiều lần đề cập tới việc này. Ở tuổi 28, Hazard muốn tìm một bến đỗ giàu tham vọng, đủ sức đưa anh đến chức vô địch Champions League vẫn còn thiếu.

Nhưng đồng thời, Real cũng rất muốn có Neymar. Tuyển thủ Brazil trẻ hơn Hazard 1 tuổi và cũng có thương hiệu lớn hơn. Theo thông tin từ tờ Don Balon, không có chuyện Real đưa cả hai về.

Chủ tịch Perez tin rằng hai cầu thủ này không phù hợp để thi đấu cùng nhau. Họ đều có sở trường chạy cánh trái, dạt vào trung lộ và nguy cơ dẫm chân nhau là hiển hiện. Nói Neymar có thể khiến Eden Hazard không đến Real Madrid là vì thế.

Trong trường hợp có được Neymar từ PSG, Real sẽ ngừng đàm phán với Hazard, người chỉ còn chưa tới 1 năm rưỡi hợp đồng với Chelsea. Hiện ngôi sao 27 tuổi cũng không quá mặn mà với việc ở lại PSG, đội bóng dù đã bỏ nhiều tiền đầu tư vẫn chưa thể đi quá vòng tứ kết Champions League.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X