Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chưa gì đã mâu thuẫn với "tân" HLV Barca

Thứ Năm 11/05/2017 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Brazil bị phó tướng Juan Carlos Unzue công khai mắng nhiếc trên sân tập trước chuyến làm khách của Villarreal cuối tuần trước.

Theo báo chí Tây Ban Nha, trợ lý HLV Juan Carlos Unzue đã có một số bình luận thẳng thắn về tác phong tập luyện và thi đấu của Neymar, dẫn đến những to tiếng giữa đôi bên trên sân tập. Dù có sự can ngăn của các cầu thủ khác và ban lãnh đạo Barcelona, tiền đạo người Brazil vẫn rất không hài lòng và tiếp tục tỏ thái độ tức giận khi trở về phòng thay đồ.

Neymar chua gi da mau thuan voi tan HLV Barca hinh anh
Neymar nảy sinh mâu thuẫn với người có khả năng trở thành HLV Barca

Cụ thể hơn, phó tướng của Luis Enrique công khai nói thẳng mặt Neymar: "Nếu cứ tiếp tục sống lỗi như thế này, cậu rồi cũng chẳng khác gì Ronaldinho đâu.” Ông Unzue ngụ ý chỉ trích phong cách đàn đúm tiệc tùng, chưng diện sống ảo và thường xuyên thiếu kỷ luật trên sân tập của Neymar.

Juan Carlos Unzue đang là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở Camp Nou sau sự chia tay của Luis Enrique vào mùa hè 2017 này. Ông từng là thủ môn bắt cho Barcelona trong giai đoạn cuối thập niên 80 và bắt đầu giữ chức trợ lý HLV từ năm 2014 đến nay. Cánh tay phải của Enrique đã giúp Barca giành 8 danh hiệu, bao gồm 2 La Liga và 1 Champions League.

Tranh cãi dẫn đến mâu thuẫn với Unzue càng khiến tương lai của Neymar bị đặt dấu hỏi, nhất là khi ông sẽ toàn quyền nắm Camp Nou bắt đầu từ mùa giải tới. Thời điểm hiện tại, tiền đạo người Brazil đang là mục tiêu theo đuổi của hai đại gia Châu Âu Manchester United và Paris Saint-Germain.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X