Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chọn ‘tiều phu’ là đối thủ hay nhất từng đối mặt

Thứ Sáu 19/07/2019 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đã thừa nhận rằng Sergio Ramos là cầu thủ hay nhất anh từng đối đầu và dự đoán sao trẻ Vinicius Junior của Real Madrid sẽ có cơ hội giành Quả bóng vàng.

Neymar mới có nhận xét về bộ đôi của Real Madrid là Sergio Ramos và Vinicius Junior.

Neymar từng nhiều lần đụng Ramos trong thời gian khoác áo Barcelona trước khi sang Paris Saint Germain với giá kỷ lục thế giới: 222 triệu euro vào năm 2017. Sau 4 năm làm cái bóng của Lionel Messi, cầu thủ sinh năm 1992 đã muốn ra đi để khẳng định mình hơn.

Neymar ca ngợi Sergio Ramos là đối thủ hay nhất từng so tài hình ảnh
Neymar ca ngợi Sergio Ramos là đối thủ hay nhất từng so tài

Nhưng 2 mùa đã qua tại PSG, Neymar không có được hạnh phúc trọn vẹn. Cứ bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải, anh lại dính chấn thương. Neymar hiện được cả Barca và Real Madrid để ý và muốn đưa trở lại La Liga.

Trong một sự kiện tại Mỹ, Neymar đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với cặp đôi của Real. Đầu tiên, anh ca ngợi đối thủ cũ Ramos vì khả năng phòng thủ và cả khâu hỗ trợ tấn công. “Cầu thủ hay nhất tôi từng đối mặt? Sergio Ramos”, Neymar bắt đầu.

“Đó là một trung vệ xuất sắc và hơn thế nữa, anh ấy có thể ghi bàn. Đó là một đối thủ rất khó chơi.”

Vinicius Junior
Vinicius Junior được đàn anh tán tụng

Bên cạnh đó, Neymar cũng tin tưởng đàn em đồng hương hương có thể trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. “Vinicius còn rất trẻ và chững chạc hơn nhiều độ tuổi 19 của mình. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ sớm trở thành một cầu thủ gây sửng sốt”, ngôi sao PSG nói thêm.

“Cậu ấy sẽ trở thành một trong những người giỏi nhất, sẽ cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng vàng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có được mọi thứ mình muốn. Đó là một chàng trai tuyệt vời, rất tốt bụng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiến rất xa bởi cậu ấy xứng đáng với điều đó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X