Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chính thức gia hạn hợp đồng "khủng" cùng Barcelona

Thứ Sáu 21/10/2016 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona tiếp tục gia hạn hợp đồng với Neymar chỉ sau hơn ba năm cầu thủ người Brazil xuất hiện tại Nou Camp.

 
Gia nhập Barcelona năm 2013, Neymar nhanh chóng trở thành một trong những trụ cột tại đội bóng xứ Catalan. Neymar cùng với Messi, Luis Suarez hợp thành bộ ba tấn công M-N-S đáng sợ bậc nhất bóng đá châu Âu thời điểm hiện tại.
 
Neymar chinh thuc gia han hop dong khung cung Barcelona.
Neymar chính thức gia hạn hợp đồng khủng cùng Barcelona.

Chỉ tính riêng Neymar, chân sút 24 tuổi đã ghi được 91 bàn sau 150 trận ra sân cho đội bóng xứ Catalan. Vì vậy, ban lãnh đạo Barcelona nhanh chóng lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Neymar lần thứ ba sau hơn ba năm để tránh sự nhòm ngó của các đội bóng lớn khác tại châu Âu.
 
Mới đây, Neymar đã chính thức đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Barcelona. Ngoài ra, mức phí giải phóng hợp đồng của Neymar cũng được quy định rất rõ ràng là 167 triệu bảng (200 triệu euro) cho năm đầu tiên trong hợp đồng mới, 185 triệu bảng (222 triệu euro) cho năm thứ hai và 210 triệu bảng (250 triệu euro) cho ba năm cuối cùng.
 
Như vậy, bất kỳ CLB nào muốn có Neymar trước khi cầu thủ người Brazil đáo hạn hợp đồng với Barcelona vào năm 2021 sẽ phải trả mức phí chuyển nhượng khổng lồ để giải phóng hợp đồng. Hiện tại, mức lương mới của Neymar chưa được công bố chính thức.
 
N.D 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X