Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chỉ đến Real nếu nhận lương cao gấp đôi Ronaldo?

Chủ Nhật 25/02/2018 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, tiền đạo Neymar chỉ chấp nhận tới Real Madrid nếu được hưởng mức lương siêu khủng.

Trong thời gian gần đây, thông tin tiền đạo Neymar được Real quan tâm được báo giới đăng tải rất nhiều. Los Blancos đang cần những ngôi sao mới trên hàng công khi mà cả Ronaldo, Bale và Benzema đều xuất hiện những vấn đề. Đội chủ sân Bernabeu có thể bán cả bộ ba BBC ở Hè này để trình làng một hàng công mới, chủ tịch Perez đang muốn Hazard, Neymar và Icardi sát cánh bên nhau ở mùa giải tới. Đây là 3 cầu thủ tấn công hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại, có được họ sức tấn công của Real sẽ rất khủng khiếp.
Tien dao Neymar chi den Real neu nhan luong cao gap doi Ronaldo hinh anh
Neymar được Real quan tâm
Neymar của PSG được cho là đang không hạnh phúc với cuộc sống ở sân Công viên các Hoàng tử. Mâu thuẫn với Cavani khiến anh không nhận được sự ủng hộ từ phía NHM đội bóng nước Pháp, điều này khiến cựu sao Barca cảm thấy chán nản. Để hy vọng có được Neymar, phía Real sẽ chi ra một số tiền khổng lồ. Tuy nhiên, chỉ điều đó thôi là chưa đủ để đại diện của Tây Ban Nha có được điều mình cần. Theo Don Balon, tiền đạo sinh năm 1992 chỉ chấp nhận tới Real Madrid nếu được hưởng mức lương siêu khủng.
Đây! Bến đỗ mới của Pogba nếu rời M.U
Theo tờ The Sun, tiền vệ Paul Pogba sẽ cập bến Real Madrid trong trường hợp chia tay M.U.
Cụ thể, theo tờ báo của Tây Ban Nha, Neymar muốn hưởng lương cao nhất thế giới khi cập bến Real Madrid. Cụ thể anh muốn nhận 50 triệu euro mỗi năm, con số này gần gấp đôi mức lương mà Los Blancos đang trả cho siêu sao Ronaldo. Hiện Neymar đang được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng sau khi Ronaldo và Messi bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, với đẳng cấp của mình cầu thủ 25 tuổi có quyền đòi hỏi mức lương rất cao.
Tien dao Neymar chi den Real neu nhan luong cao gap doi Ronaldo hinh anh 2
Neymar chỉ đến Real nếu nhận lương gần gấp đôi Ronaldo
Nếu Neymar vẫn giữ nguyên đòi hỏi như vậy, Bongda24h.vn hiểu rằng Real sẽ không thiết tha trong thương vụ này. Los Blancos khẳng định sẽ không đáp ứng mức lương khổng lồ cho cầu thủ người Brazil, thậm chí họ còn muốn anh giảm lương khi cập bến Bernabeu. Tương lai của Neymar vẫn là một vấn đề lớn, nhưng với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, rất khó để anh cập bến Real vào Hè này.

Phong độ của Neymar ở Ligue 1 2017/18

Thúy Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X