Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chấp nhận giảm lương để tới Real Madrid

Thứ Năm 25/01/2018 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo L'Equipe, tiền đạo Neymar chấp nhận giảm lương để cập bến Real Madrid vào Hè năm 2018.

Hè 2017, tiền đạo Neymar cập bến PSG với một bản hợp đồng trị giá 198 triệu bảng. Ngôi sao người Brazil được kỳ vọng sẽ đưa đội bóng nước Pháp giành chức vô địch Champions League. Với tài năng của mình, siêu sao sinh năm 1992 không mấy khó khăn để chứng tỏ tầm quan trọng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Anh đã có 15 bàn thắng cùng 11 kiến tạo sau 15 lần ra sân ở Ligue 1, ở đấu trường Champions League cầu thủ 25 tuổi cũng có 6 bàn cùng 3 kiến tạo sau 6 lần đá chính.
Tien dao Neymar chap nhan giam luong de toi Real  hinh anh
Neymar đang nhận nhiều sức ép ở PSG
Dù đang chơi tốt như vậy nhưng Neymar đang gặp rất nhiều sức ép ở PSG, anh được cho là có mâu thuẫn rất lớn với tiền đạo Edinson Cavani. Trong trận đấu với Dijon hồi tuần trước, khi đang dẫn 7-0, PSG được hưởng quả đá phạt 11m, Cavani sẽ có cơ hội cân bằng kỷ lục của Zlatan Ibrahimovic nếu được thực hiện cú đá này, nhưng Neymar đã không nhường chân sút người Uruguay, điều đó khiến căng thẳng giữa hai người càng trở nên trầm trọng hơn.
Neymar và Ronaldo sẽ là cặp đôi hoàn hảo của Real
Cựu danh thủ Predrag Mijatovic tin rằng Neymar và Cristiano Ronaldo sẽ là cặp đôi ăn ý tại Real Madrid trong tương lai.
HLV Unai Emery thì không có những phương án giải quyết để hai cầu thủ này có thể tự tin chơi bóng bên cạnh nhau. NHM PSG đang không đứng về phía Neymar, họ cho rằng cầu thủ này mắc bệnh ngôi sao và đó là điều không tốt cho đội bóng. Ngôi sao sinh năm 1992 đang gặp phải khá nhiều áp lực ở sân Công viên các Hoàng tử, khả năng anh rời PSG chỉ sau một mùa giải gắn bó là hoàn toàn có thể. Hiện Real đang là đội bóng khát cầu thủ 25 tuổi nhất, họ chấp nhận chi đậm để đưa Neymar rời PSG.
Tien dao Neymar chap nhan giam luong de toi Real  hinh anh 2
Neymar có thể cập bến Real ở Hè 2018
Vấn đề mà Real lo ngại chính là mức lương quá lớn mà Neymar đang hưởng ở PSG. Tuy nhiên, theo L'Equipe, tiền đạo người Brazil chấp nhận giảm lương để cập bến Real Madrid vào Hè năm 2018. Ngôi sao người Brazil từng có thời gian gắn bó với Barca, nhưng điều đó không khiến khả năng anh tới Bernabeu giảm đi. Cả chủ tịch Perez và HLV Zidane đều đồng ý với phương án đưa về chân sút 25 tuổi ở Hè 2018.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X