Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Neymar cần nói lời xin lỗi với người hâm mộ Barca’

Thứ Sáu 28/06/2019 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền bối người Brazil, Rivaldo cho rằng Neymar sẽ phải đưa ra lời xin lỗi chính thức tới người hâm mộ Barcelona nếu muốn tái ngộ sân Camp Nou vào mùa hè này.

Neymar đã dứt áo rời Barcelona cách đây 2 năm để đến Paris Saint-Germain. Và nếu muốn trở lại hè này, cầu thủ 27 tuổi cần có lời xin lỗi chính thức. Đó là lời khuyên của cựu danh thủ Brazil, Rivaldo dành cho hậu bối.

Năm 2017, sau một thời gian dài bị xem như cái bóng của Lionel Messi, Neymar đã đi theo tiếng gọi của PSG. Đội bóng Pháp chi tới 220 triệu euro giải phóng hợp đồng bên cạnh dành cho anh mức lương lên tới 47 triệu euro/ mùa.

Neymar muốn trở lại Barca sẽ phải xin lỗi người hâm mộ CLB hình ảnh
Neymar muốn trở lại Barca cần xin lỗi người hâm mộ

2 năm qua đi, Neymar không đạt được mục tiêu chinh phục Champions League cùng PSG. Thậm chí, đã 2 mùa liền họ đều phải dừng lại ngay vòng 1/8 bởi Real Madrid và Manchester United. Trong hậu trường, Neymar cũng không có được quan hệ tốt với cả đồng đội và lãnh đạo.

Hè này, Neymar được cho là rất muốn rời PSG và ưu tiên là trở lại Barca. Tiền bối Rivaldo mới có lời khuyên dành cho ngôi sao người Brazil. “Thật khó chịu với cách mà Neymar ra đi. Tôi nghĩ rằng rất nhiều người hâm mộ tức giận với mọi thứ đã xảy ra, nhưng bóng đá là như vậy.”

“Đó là một cầu thủ giỏi, có cá tính. Vì vậy, nếu cậu ấy ở Barcelona, sẽ có lúc bị một số người hâm mộ chỉ trích, nhưng trong các trận đấu, các buổi tập, Neymar vẫn sẽ là Neymar, vẫn có thể là một điều đặc biệt đối với Barcelona.”

Rivaldo nói thêm: “Neymar nên nói lời xin lỗi chính thức. Hãy thừa nhận rằng cậu ấy đã sai, nói rằng đây là nhà của cậu ấy, rằng cậu ấy sẽ tạo ra sự khác biệt. Nếu những màn trình diễn của Neymar được tái hiện khi phối hợp cùng với Messi và Suarez, điều đó thật tuyệt vời cho CLB. Nếu họ vô địch Champions League, tôi không nghĩ đó sẽ là vấn đề với người hâm mộ.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X