Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mơ trở về Barca, Neymar tâng bốc Messi hết lời

Thứ Tư 17/07/2019 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar ca ngợi Lionel Messi là cầu thủ hay nhất thế giới và nhớ lại thời kỳ họ tạo thành một bộ đôi tuyệt vời tại Barcelona.

Giữa những liên hệ tái hợp Barcelona, Neymar ca ngợi Lionel Messi là cầu thủ hay nhất thế giới.

Sau 2 năm kể từ ngày chia tay, Neymar được cho là rất muốn trở lại Barcelona. Nhưng Paris Saint-Germain ra yêu cầu không dễ chịu đó là thu hồi khoản tiền ít nhất 222 triệu euro (200 triệu bảng), bằng những gì họ từng bỏ ra để có ngôi sao người Brazil.

Neymar ca ngợi Lionel Messi là cầu thủ hay nhất thế giới hình ảnh
Neymar rất muốn trở lại Barca hè này

Barca trong cơn khát mũi công chất lượng sẵn sàng nhả 2 “bom xịt” Philippe Coutinho và Ousmane Dembele để có Neymar. Khi còn khoác áo Blaugrana giai đoạn năm 2013 tới 2017, cầu thủ 27 tuổi đã có 2 chức vô địch La Liga, 3 cúp Nhà vua và 1 Champions League.

Trong một sự kiện, Neymar nhớ lại quãng thời gian tại Barca và không giấu sự ngưỡng mộ cho Lionel Messi. “Đối với tôi, Messi là cầu thủ hay nhất thế giới. Đó là cầu thủ hay nhất mà tôi từng thấy”, tuyển thủ Brazil nói.

“Chúng tôi đã tạo nên một bộ đôi tuyệt vời. Thật vinh dự cho tôi khi được chơi bóng cùng với anh ấy. Trên hết, đó là người bạn thân thiết của tôi.”

Messi va Neymar
Neymar và Lionel Messi khi còn ở Blaugrana

Trong thời gian qua, Neymar càng khiến người ta tin rằng anh đang rất muốn trở lại Barca. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, anh thừa nhận chiến thắng 6-1 của đội chủ sân Camp Nou trước PSG tại Champions League 2016/17 là kỷ niệm đáng nhớ nhất của mình bất chấp nó khiến người hâm mộ CLB chủ quản không mấy hài lòng.

Chính HLV Thomas Tuchelsea của PSG thừa nhận đã biết ý định muốn ra đi của Neymar từ trước khi Copa America 2019 diễn ra. Trong đợt tập trung trở lại của đội bóng Pháp, ngôi sao trị giá 222 triệu euro vẫn vắng mặt.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X