Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar ấn định thời gian trở lại thi đấu cho Barcelona

Thứ Hai 22/08/2016 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona sẽ không có được sự phục vụ của Neymar với thời gian khá dài sau khi tiền đạo này vô địch cùng tuyển Brazil tại Olympic Rio 2016.

 
Trở về khoác áo tuyển Olympic Brazil tham dự Thế vận hội Rio 2016, Neymar đã thi đấu ấn tượng giúp đội tuyển chủ nhà vô địch môn bóng đá nam. Ngôi vô địch này có ý nghĩa rất lớn khi đây là lần đầu tiên Brazil vô địch bóng đá nam tại một kỳ Olympic, niềm vui càng nhân đôi với Neymar và các đồng đội khi tạo nên lịch sử ngay trên quê nhà.
 
Neymar an dinh thoi gian tro lai thi dau cho Barcelona.
Neymar ấn định thời gian trở lại thi đấu cho Barcelona.

Theo dự kiến ban đầu, Neymar sẽ lập tức trở lại tập luyện cùng Barcelona sau khi Olympic Rio 2016 kết thúc. Nhưng theo cả hai tờ báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha là Sport và Mundo Deportivo, HLV Luis Enrique đồng ý để tiền đạo 24 tuổi này nghỉ ngơi thêm để hồi phục thể lực.
 
Cụ thể, Neymar sẽ chỉ trở lại hội quân cùng Barcelona sau khi loạt trận đấu quốc tế kết thúc vào đầu tháng 9/2016. Neymar sẽ cùng đội tuyển Brazil chạm trán Ecuador rồi Colombia tại vòng loại World Cup 2018. Sau khi kết thúc hai trận, chân sút xứ Samba sẽ chính thức trở lại Catalan để chiến đấu cho mùa giải mới. 
 
Việc cho Neymar thêm thời gian nghỉ ngơi một phần là để chân sút người Brazil hồi phục thể lực để có trạng thái tốt nhất khi bước vào mùa giải mới. Nguyên nhân khác là ở thời điểm hiện tại, Arda Turan đang thi đấu xuất sắc khi thay thế Neymar đá cặp cùng Messi, Luis Suarez trên hàng công nên HLV Luis Enrique không quá lo lắng về nhân sự.
 
Như vậy, chắc chắn Neymar sẽ không tham dự trận đấu tới của Barcelona gặp Athletic Bilbao vào cuối tuần này.

N.D


⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X