Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Newell's Old Boys muốn đưa Lionel Messi hồi hương

Thứ Ba 23/08/2016 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB thời niên thiếu Newell's Old Boys muốn đưa Lionel Messi trở lại sau khi World Cup 2018 kết thúc.


Ngôi sao Lionel Messi được đào tạo tại Newell's Old Boys từ lúc mới lên 7 tuổi và gắn bó trong vòng 6 năm trước khi tới Barcelona năm 2000 sau khi đội bóng xứ Catalan đề nghị hỗ trợ anh chi phí điều trị chứng thiếu hụt hormone tăng trưởng. Tại bến đỗ mới, Messi đã thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh tật và nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình. Anh được đôn lên đội 1 năm 17 tuổi và từ một cầu thủ trẻ đã vươn tới tầm huyền thoại sống của CLB.

Sau 13 mùa giải gắn bó với đội 1 Barca, Messi đã giành được rất nhiều vinh quang. Anh sưu tập được đầy đủ các danh hiệu cao quý nhất cấp CLB cùng đội chủ sân Nou Camp bao gồm 8 La Liga, 4 cúp Nhà vua và 4 Champions League. Bên cạnh đó, cầu thủ 29 tuổi cũng đã có cho mình 5 Quả vóng vàng cao quý. Đến lúc này, Messi vẫn đang nằm trong tốp những ngôi sao sáng giá nhất thế giới và mới thể hiện phong độ tuyệt vời trong chiến thắng 6-2 của Barca trước Real Betis tại vòng đầu tiên La Liga.

Newells Old Boys muon dua Lionel Messi hoi huong hinh anh
Newell muốn đưa Messi trở lại sau World Cup 2018

Nhưng ngay từ bây giờ, CLB cũ Newell's Old Boys của Messi đã lên kế hoạch đưa anh quay lại và kết thúc sự nghiệp ở đây. Theo phó chủ tịch Cristian D'Amico, đó không phải là một giấc mơ hoang tưởng và họ vẫn có liên hệ với Barca và Messi thường xuyên để đề đạt nguyện vọng của mình. Dù không tiết lộ chi tiết song D'Amico khẳng định Newell's Old Boys rất khao khát có được sự phục vụ của tuyển thủ Argentina.

Ban lãnh đạo của Newell's Old Boys đang chuẩn bị một dự án để đưa Messi hồi hương sau World Cup 2018 tại Nga. Họ đang cố gắng vận động sự tài trợ tới từ các doanh nghiệp để hoàn thành giấc mơ nhìn thấy Leo khoác lên mình màu áo đỏ đen chơi tại sân Marcelo Bielsa trong tương lai. Mới đây, Messi đã quyết định trở lại ĐT Argentina sau khi tuyên bố chia tay bởi quá thất vọng sau thất bại tại Copa America 2016 trước Chile trong trận chung kết.

Chính Messi cũng nhiều lần bày tỏ mong muốn giải nghệ tại Newell bởi “tôi đã xa quê hương từ khi còn rất nhỏ và tôi nhớ mọi người ở đó”. Do đó, hy vọng của La Lepra trong việc tái ngộ ngôi sao này là có cơ sở.

La Liga 2016/17: Barca thống trị với Messi nguyên tử?
Real Madrid đầy khát khao, Atletico nuôi tham vọng lật đổ, nhưng mùa giải 2016-17 rất có thể sẽ tiếp tục là của Barca, nhờ đẳng cấp Lionel Messi.

Gia Vi
   
Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X