Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville chiêm nghiệm giai đoạn làm HLV đáng quên ở Valencia

Thứ Sáu 27/03/2020 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tin rằng đã thất bại trên cương vị HLV Valencia bởi yếu đuối và thiếu chất lượng cho công việc.

Cựu hậu vệ của Man United thừa nhận không thể thành công ở CLB Tây Ban Nha vì thiếu quyết đoán và không có nền tảng.

Neville thất bại ở Valencia

Gary Neville đã có cơ hội dẫn dắt Valencia vào tháng 12 năm 2015 với em trai Phil Neville làm trợ lý. Vị trí thứ 9 của Bầy dơi khi Neville tiếp quản đã là thất vọng song vào cuối tháng 3 khi anh bị sa thải, họ còn rơi xuống thứ 13.

Gary Neville chiêm nghiệm giai đoạn làm HLV đáng quên ở Valencia hình ảnh
Neville khi còn ở Valencia

Triều đại của cựu hậu vệ người Anh khép lại với 28 trận chỉ thắng 11, hòa 7 và thua 10. Neville nói rằng ban đầu anh từ chối lời mời ngồi ghế nóng nhưng cảm thấy mình đã nhận ra sai lầm nằm ở đâu.

Đã nhận ra sai lầm

Neville nói với Sky Sports khi được hỏi về thời gian ở Valencia: “Đôi khi mọi chuyện không lý tưởng. Nhưng có lúc bạn phải chấp nhận và đứng lên. Tôi đã từ chối 2 lời mời ở Premier League và 2 ở giải hạng nhất trong 18 tháng qua.”

“Tôi không có ý định làm HLV. Mặc dù tôi đã làm việc trên ĐT Anh với Roy Hodgson, vai trò của tôi tập trung nhiều hơn vào phân tích giống như đã làm trên truyền hình thay vì huấn luyện.”

“Khi Peter Lim - chủ sở hữu của Valencia gọi cho tôi, anh ấy không muốn đưa về một HLV mới giữa mùa giải vì biết rằng sẽ không có được người mình muốn. Anh ấy muốn một ai đó thật tin tưởng trong giai đoạn cuối mùa.”

“Ban đầu, tôi đã nói không nhưng rồi cuối cùng lại muốn làm điều đó vì Peter. Một chút kiêu ngạo, một chút bản ngã mà trôi trải qua ở Manchester United trong 20 năm. Đã có lúc tôi nghĩ không có gì xảy ra.”

“Khi bạn không chuẩn bị kỹ càng, bạn sẽ không làm việc chăm chỉ như những người khác. Công bằng mà nói, khi tôi nhìn lại một số quyết định đã đưa ra, đó là một bài học kinh nghiệm đáng kể.”

“Tôi nghĩ rằng nó đã giúp tôi ngay cả trong đại dịch Covid-19 này và cả công việc kinh doanh của mình. Giờ đây, tôi hành động dứt khoát và chắc chắn hơn nhiều so với những gì tôi từng hành động trước đây ở Valencia.”

“Tôi nên đưa ra một vài quyết định mà tôi phải làm. Có những thời khắc lớn và tôi đã không thể làm gì. Tôi nghĩ rằng mình có thể giải quyết tình huống và đưa con tàu trở về quỹ đạo trước khi người khác tiếp quản nhưng nó không bao giờ như vậy. Tôi đã rất đau đớn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X