Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Zidane rời Real Madrid, đây là cái tên thay thế hoàn hảo?

Thứ Sáu 21/08/2020 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV giàu kinh nghiệm, Ralf Rangnick đánh giá rất cao năng lực của Julian Nagelsmann, ông cho rằng HLV trẻ này có thể thay thế Zidane dẫn dắt Real Madrid.

Julian Nagelsmann được đánh giá rất cao


Mùa giải năm nay, RB Leipzig đã thi đấu cực kỳ ấn tượng. Đội bóng này có thời điểm dẫn đầu Bundesliga, song chiều sâu đội hình hạn chế khiến họ thất thế so với Bayern Munich. RB Leipzig chỉ kết thúc Bundesliga ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.
 
HLV Julian Nagelsmann là sự thay thế hoàn hảo cho Zidane hình ảnh

Tài năng của Nagelsmann được đánh giá cao


Ở Champions League, đội bóng nước Đức chơi cực kỳ ấn tượng. Họ thậm chí qua mặt cả Atletico Madrid để giành quyền vào chơi trận bán kết. Thầy trò Julian Nagelsmann đã thất bại 0-3 trước PSG, qua đó lỡ hẹn với trận chung kết, song những gì họ làm được vẫn nhận được rất nhiều những lời khen ngợi.

Mặc dù mới chỉ 33 tuổi nhưng Julian Nagelsmann đã cho thấy tài năng trong việc cầm quân, ông được đánh giá là một trong những HLV trẻ triển vọng nhất thế giới hiện tại. HLV giàu kinh nghiệm, Ralf Rangnick đánh giá rất cao năng lực của Julian Nagelsmann, ông cho rằng HLV trẻ này có thể thay thế Zidane dẫn dắt Real Madrid, ông nói với Bild:

"Sự tiến bộ của Julian Nagelsmann có lẽ khiến nhiều người bất ngờ, nhưng tôi thì không. Cậu ấy có một tư duy chiến thuật cực tốt, cậu ấy cũng nhanh nhậy trong việc đưa ra những thay đổi. Quan trọng nhất, Nagelsmann biết lắng nghe các học trò, và có thể khiến họ tâm phục khẩu phục".
 
Nagelsmann duoc cho la su thay the hoan hao cho Zidane

Nagelsmann được cho là sự thay thế hoàn hảo cho Zidane


"Khi các cầu thủ đều tôn trọng bạn, công việc sẽ diễn ra suôn sẻ. Với năng lực cầm quân của mình, Nagelsmann có thể dẫn dắt những đội bóng hàng đầu. Nếu Zidane chia tayReal Madrid, tôi nghĩ cậu ấy sẽ là lựa chọn thay thế hoàn hảo".

Các ngôi sao của Real Madrid sung sướng khi Barca thảm bại trước Bayern
Tiền vệ Toni Kroos thừa nhận anh cảm thấy rất vui khi chứng kiến Barca thất bại 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League 2019/20.
MU đề nghị trao đổi cầu thủ với Aston Villa
Biết được Aston Villa quan tâm đến thủ môn Sergio Romero, MU dự định dùng cầu thủ sinh năm 1987 để thuyết phục đội chủ sân Villa Park nhả tiền vệ Jack Grealish.
CHÍNH THỨC: Real đẩy tân binh 30 triệu euro tới Dortmund
Real Madrid chính thức để tiền vệ Reinier Jesus cập bến Dortmund theo dạng cho mượn đến năm 2022, tới Đức cầu thủ 18 tuổi sẽ được sử dụng nhiều hơn.
Ronaldo và Gareth Bale bị phá kỷ lục ở Champions League
Kỷ lục mà bộ đôi Ronaldo và Bale từng lập được trong màu áo Real Madrid đã bị cặp đôi tấn công của Bayern Munich xô đổ sau chiến thắng trước Lyon tối qua.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X