Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu rời Real Madrid, Gareth Bale chỉ muốn tới M.U

Thứ Năm 18/05/2017 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ truyền thông, tiền vệ Gareth Bale đã ủy quyền cho người đại diện để tìm kiếm những bến đỗ tiềm năng, trong trường hợp không thể ở lại Real Madrid vào mùa giải tới.


Tiền vệ Gareth Bale đang trải qua những ngày tháng đáng quên nhất sự nghiệp. Sau khi trải qua 3 tháng dưỡng thương, siêu sao xứ Wales đã trở lại vào hồi tháng 1, trước khi… tiếp tục chấn thương. Mới nhất, cầu thủ 27 tuổi đã gặp vấn đề ở đùi trong trận Siêu kinh điển với Barcelona, khiến anh có nguy cơ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.
 
Nhung gi tien ve Gareth Bale the hien o mua bong nay la rat that vong
Những gì tiền vệ Gareth Bale thể hiện ở mùa bóng này là rất thất vọng

Quá thất vọng với phong độ và tình hình sức khỏe của bản hợp đồng đắt giá nhất Bernabeu, Chủ tịch Perez liên tục liên hệ với Chelsea để chiêu mộ Eden Hazard, bên cạnh thần đồng Kylian Mbappe của AS Monaco. Điều này càng khiến tương lai của Gareth Bale thêm mờ mịt, và cựu cầu thủ Tottenham đã dự trù phương án xấu nhất nếu không thể tiếp tục gắn bó với Kền kền trắng. Theo đó, Bale đã nhờ người đại diện tìm cho mình một bến đỗ mới vào mùa hè 2017.
 
Theo nguồn tin từ Diario Gol cho biết: “Người đại diện của tiền vệ Gareth Bale đã bắt đầu mở các cuộc thương lượng ở Anh, sau khi liên tục bị than phiền về tình trạng chấn thương. Bên cạnh đó, Gareth Bale cũng thừa nhận nếu buộc phải rời Real, anh hứng thú với viễn cảnh gia nhập chủ sân Old Trafford thay vì Chelsea.”
 
Ở mùa giải này, Gareth Bale đã thi đấu tổng cộng 26 trận và ghi được 9 bàn thắng. Thiếu vắng ngôi sao xứ Wales trong phần lớn mùa giải, tuy nhiên Real Madrid vẫn đang sống tốt. Los Blancos đang tràn trề cơ hội vô địch La Liga, cũng như đã lọt vào trận chung kết Champions League. Những cái tên thay thế Gareth Bale như Isco hay Marco Asensio cũng thi đấu rất tốt và có đóng góp đáng kể. Trong bối cảnh đó, hoàn toàn có khả năng Real sẽ tống cổ Gareth Bale để đem về Bernabeu những ngôi sao mới.
 
Rộ tin đồn Gareth Bale đồng ý tới M.U
Trong khi vụ chuyển nhượng thủ thành David De Gea còn chưa đi đến đâu, những CĐV Real đã phải nhận một tin không mấy vui vẻ khác: tiền vệ Gareth Bale nhiều khả...
Nguyệt Anh - TTVN





 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X