Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trót yêu La Liga, Nabil Fekir sẽ chọn Real hay Barca?

Thứ Ba 05/05/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, trong trường hợp rời Real Betis, tiền vệ Nabil Fekir muốn tiếp tục thi đấu ở La Liga. Hiện tại hai gã khổng lồ của TBN, Real và Barca được cho đang quan tâm cầu thủ người Pháp.

Nabil Fekir không muốn rời Tây Ban Nha


Hè năm ngoái, tiền vệ Nabil Fekir bất ngờ chuyển tới Real Betis từ Lyon sau bản hợp đồng 20 triệu euro dù rằng thời điểm đó, ngôi sao người Pháp nằm trong tầm ngắm của một loạt tên tuổi lớn.
 
Tiền vệ Nabil Fekir tới Real hoặc Barca thay vì Arsenal hình ảnh

Fekir đang chơi tốt trong màu áo Betis


Song đó dường như là quyết định đúng đắn của Fekir bởi tại Betis, anh tha hồ tung hoành. Từ đầu mùa 2019/20, tiền vệ này đã ghi tới 7 bàn và cung cấp 6 kiến tạo sau 22 lần ra sân ở La Liga. Hệ quả tất yếu, cựu cầu thủ Lyon lại được một số tên tuổi lớn nhòm ngó.

Tuy nhiên, theo tờ AS, Fekir muốn tiếp tục gắn bó với Real Betis vì hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện tại và không muốn rời sân Benito Villamarin. Trong trường hợp đội bóng của Tây Ban Nha không thể cưỡng lại lời mời mua Fekir thì cầu thủ này mới tính đến việc ra đi. 

Cầu thủ tấn công đa năng người Pháp muốn tiếp tục thi đấu ở La Liga thay vì tới Anh hoặc Italia. Hiện có một số thông tin cho rằng Real Madrid và Barcelona đều rất kết tiền vệ này.

Nhà vô địch World Cup 2018 chưa muốn rời Betis bé nhỏ
Tiền vệ Nabil Fekir vừa lên tiếng khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với Real Betis thay vì tìm cách đầu quân cho một ông lớn tại châu Âu.
Arsenal quyết chơi lớn với nhà vô địch World Cup 2018
Theo AS, Arsenal đang lên kế hoạch nghiêm túc để đưa về tiền vệ Nabil Fekir của Real Betis ở Hè 2020.
Liverpool nhòm ngó mục tiêu mới mà cũ
Theo Don Balon, Liverpool vẫn chưa từ bỏ ý định sở hữu Nabil Fekir, tiền vệ người Pháp giờ đã gia nhập Real Betis từ CLB Lyon.
Không mượn được Ceballos dài hạn, Arsenal quyết giành sao tuyển Pháp với Real
Đội chủ sân Emirates đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao Nabil Fekir của Real Betis, trong bối cảnh sắp phải trả tiền vệ Dani Ceballos về Real Madrid.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X