Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Messi và Suarez rời Barca, tân HLV Koeman sẽ ra sao?

Thứ Tư 26/08/2020 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rivaldo mới mường tượng ra viễn cảnh cả Lionel Messi và Luis Suarez đều rời Barcelona.

Cựu danh thủ người Brazil tin rằng tân HLV Ronald Koeman sẽ cần thời gian để xây dựng lại Blaugrana.

Messi và Suarez có thể ra đi

Koeman đã được Barca trao một bản hợp đồng 2 năm vào tuần trước thay thế Quique Setien bị sa thải. Gã khổng lồ Tây Ban Nha phải nhờ đến một huyền thoại CLB để lèo lái con tàu đang chìm, đỉnh điểm là trận thua nhục nhã 8-2 dưới tay Bayern Munich ở tứ kết Champions League.

Nếu Messi và Suarez rời Barca, tân HLV Koeman sẽ ra sao hình ảnh
Messi và Suarez có thể cùng rời Barca

Chiến dịch 2019-20 kết thúc với viễn cảnh Barca lần đầu tiên trắng tay trên mọi đấu trường sau 12 năm. Những cuộc cải tổ sâu rộng đang rục rịch diễn ra trên dưới sân Camp Nou.

Một số trụ cột dự kiến sẽ chuyển tới CLB khác vào mùa hè này bao gồm Lionel Messi, người nói rõ rằng sẽ kích hoạt một điều khoản đặc biệt trong hợp đồng hiện tại để ra đi. Suarez cũng có vẻ sẽ chia tay khi Blaugrana sẵn sàng chấm dứt giao kèo của đôi bên sớm trước 1 năm.

Koeman có thể sẽ sở hữu một đội hình suy yếu đáng kể trong mùa giải tới. Rivaldo đã kêu gọi sự kiên nhẫn để cựu danh thủ Hà Lan mở ra một kỷ nguyên mới.

Ronald Koeman
HLV Koeman đứng trước cuộc cách mạng nhân sự

Koeman cần thời gian


Koeman có thể sẽ đảm nhiệm một đội hình suy yếu đáng kể trong mùa giải tới, và Rivaldo đã kêu gọi sự kiên nhẫn khi cầu thủ người Hà Lan cố gắng mở ra một kỷ nguyên mới. Cựu sao Barca nói với Betfair:

“Ronald Koeman được mời về để làm mới đội hình của Barca và đưa đội bóng hồi sinh nhanh chóng. Vị thế của ông ấy tại đây giống như một người mang tính biểu tượng, đã ghi bàn thắng quyết định giúp CLB giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử.”

“Đó sẽ là lợi thế với Koeman nếu ông ấy có mắc lỗi, đặc biệt là sau sự ra đi của Messi và Suarez. Nếu cả hai cầu thủ đó cùng chia tay, Koeman sẽ xây dựng lại từ gần như là con số 0.”

“Tôi hy vọng ông ấy có thời gian bởi có thể sẽ mất một quá trình không ngắn để Barca trở lại với sức mạnh vượt trội.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X