Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu không tới Barca, Frenkie de Jong sẽ chọn CLB nào?

Thứ Năm 26/09/2019 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Frenkie de Jong tiết lộ 2 lựa chọn khác trong mùa hè này nếu không gia nhập Barcelona.

Cầu thủ người Hà Lan đã chuyển đến Barca từ Ajax vào mùa hè dù có nhiều phương án khác, bao gồm Manchester City hoặc PSG.
 

De Jong gia nhập Barca


Frenkie de Jong là trụ cột giúp Ajax giành cú đúp tại Hà Lan bao gồm giải VĐQG và cúp Quốc gia mùa trước. Họ cũng cùng nhau lọt vào bán kết Champions League trước khi bị Tottenham loại đau đớn bởi luật bàn thắng sân khách.

Không tới Barca, Frenkie de Jong sẽ chọn CLB nào hình ảnh
Frenkie de Jong gia nhập Barca hè này

Ngay từ khi mùa giải đang diễn ra, đã có rất nhiều lời mời chào được gửi tới De Jong. Quyết định của cầu thủ 22 tuổi là gia nhập Barca – đội bóng chi tới 75 triệu euro chưa kể phụ phí cho Ajax để có chữ ký của anh.
 

Từ chối Man City và PSG


De Jong cho biết quyết định gia nhập Barca không phải vì tiền, mà vì lối chơi của họ và sự trân trọng dành cho mình. “Nếu không phải là Barca, tôi thấy thật khó để nói điều đó ngay bây giờ, đó sẽ là PSG hoặc Man City”, tuyển thủ Hà Lan nói với El periodico.

Khi được hỏi liệu PSG hay Man City có thể trả cho mình nhiều tiền hơn Barca hay không, De Jong trả lời: “Thật không đúng khi nói về tiền. Đó không phải điều tôi quan tâm. Tiền không bao giờ được thảo luận trong các buổi đàm phán của tôi. Đó là vấn đề với người đại diện.”

“Điều quan trọng nhất là cách chơi của Barcelona và cách họ quan tâm, có kế hoạch gì cho tôi. Sau các cuộc thảo luận, tôi đã thực sự bị thuyết phục. Tôi đã nói chuyện với gia đình và người đại diện của mình, chúng tôi đã chọn Barca. Sau đó, người đại diện của tôi đã đến CLB để đàm phán.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X