Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu hụt Hazard, Real sẽ hỏi mua sao Liverpool

Thứ Năm 04/05/2017 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Tuttomercatoweb, chuyển nhượng Real Madrid sẽ chuyển hướng sang Wijnaldum của Liverpool nếu thất bại trong việc chiêu mộ Eden Hazard.


Real Madrid đang đứng trước một mùa giải thành công. Họ đã đặt một chân vào trận chung kết Champions League sau thắng lợi 3-0 trước Atletico ở lượt đi bán kết. Ở La Liga, dù bằng điểm với Barca nhưng thầy trò Zidane vẫn còn trong tay một trận chưa đấu. Dù mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng song kế hoạch chuyển nhượng Real Madrid
đã được vạch ra. Los Blancos muốn tăng cường khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới bằng việc đưa về những ngôi sao chất lượng.
Chuyen nhuong Real Madrid nham Wijnaldum cua Liverpool hinh anh
Hazard là mục tiêu hàng đầu của Real

Mục tiêu hàng đầu của Real Madrid là tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Ngôi sao người Bỉ đang đạt phong độ rất cao và đóng góp quan trọng vào lối chơi của The Blues. Kền kền trắng chấp nhận chi ra 80 triệu euro cho thương vụ này. Họ cũng chấp nhận đáp ứng mức lương lên đến 300.000 bảng/tuần cho ngôi sao người Bỉ. Song trước thái độ cứng rắn của Chelsea, khả năng thành công của thương vụ này vẫn chưa thể khẳng định. HLV Conte đang yêu cầu BLĐ The Blues giữ ngôi sao 25 tuổi bằng mọi giá.
“Griezmann đáng giá 100 triệu? Ronaldo phải gấp đôi!”
Chia sẻ của cựu danh thủ người Anh Steve McManaman sau khi chứng kiến màn trình diễn không thể tin nổi của Cristiano Ronaldo trong trận Real Madrid vs Atletico...

Theo Tuttomercatoweb, chuyển nhượng Real Madrid mới nhất sẽ chuyển hướng sang Wijnaldum của Liverpool nếu thất bại trong việc chiêu mộ Eden Hazard. Wijnaldum đang chơi khá tốt trong màu áo The Kop. Mùa trước, khi còn đá cho Newcastle, anh chơi ở rất gần khung thành đối phương. Song từ khi cập bến Anfield anh thường xuyên được bố trí thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ. Dù đá khá xa khung thành đối phương song cầu thủ người Hà Lan vẫn kịp mang về 5 bàn thắng cùng 8 kiến tạo.
Chuyen nhuong Real Madrid nham Wijnaldum cua Liverpool hinh anh 2
Hụt Hazard, chuyển nhượng Real Madrid sẽ hỏi mua Wijnaldum

So với Hazard, Wijnaldum đa năng hơn nhiều. Cầu thủ người Hà Lan có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự, hộ công hay thậm chí là dạt cánh. Có được cầu thủ này đội hình Real sẽ được nâng cấp đáng kể. Los Blancos sẽ hỏi mua cầu thủ 26 tuổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017
, họ chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này. Song khả năng Real chiêu mộ thành công Wijnaldum là không hề dễ dàng. Cầu thủ sinh năm 1990 còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2021 và trở thành một trong những cầu thủ mà Jurgen Klopp khẳng định không phải để bán.

T.N (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X