Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều gì sẽ xảy ra nếu Hazard quyết rời Chelsea tới Real?

Thứ Tư 06/02/2019 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu Eden Hazard chuyển tới Real Madrid, một chuỗi các thương vụ chuyển nhượng đình đám khác có thể xảy ra trên khắp châu Âu.

Eden Hazard tới Real Madrid có thể châm ngòi cho những thương vụ chuyển nhượng lớn trong mùa hè tới. Từ Marcus Rashford, Callum Hudson-Odoi tới Gareth Bale… đều có liên đới.
 

Real và Hazard sắp đến với nhau


Sau nhiều ấp ủ, người ta tin rằng Eden Hazard rồi sẽ chuyển đến chơi cho Real Madrid vào hè tới. Ngay sau World Cup 2018, ngôi sao người Bỉ đã bày tỏ mong muốn rời Chelsea để gia nhập CLB trong mơ của mình. Trong thời gian qua, chưa khi nào Hazard phủ nhận điều này.

Chính HLV Maurizio Sarri còn phải thừa nhận Chelsea khó lòng giữ chân Hazard. Ở tuổi 28, anh rất muốn tìm một bến đỗ mới giàu tham vọng để chinh phục Champions League cũng như Quả bóng vàng.

Nếu Eden Hazard chuyển tới Real Madrid, một chuỗi domino xảy ra hình ảnh
Hazard đã muốn chuyển tới Real Madrid từ lâu

Real chính là nơi thích hợp nhất để Hazard làm điều đó. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang rất khát một ngôi sao đẳng cấp thế vào khoảng trống mà Cristiano Ronaldo đã để lại. Hợp đồng của Hazard với Chelsea vào hè tới chỉ còn đúng 1 năm và rất thuận lợi cho Real đạt được mục đích.

Hiệu ứng domino sẽ xảy ra


Nếu Eden Hazard chuyển tới Real Madrid, các chuyên gia ước tính rằng một loạt những phi vụ đáng chú ý khác cũng diễn ra. Đầu tiên, Hazard có mặt đồng nghĩa với Isco đang bị thất sủng không còn “đất sống” tại sân Santiago Bernabeu.

Đích đến của Isco nhiều khả năng chính là Chelsea, nơi HLV Sarri cùng phong cách thiên về kiểm soát bóng chào đón niềm nở. Theo chân tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ là Mateo Kovacic, người đang chơi tại London dưới dạng cho mượn từ chính Real.

Tiếp đến, khi có Isco và Kovacic, xem ra Chelsea sẽ mở cửa cho Callum Hudson-Odoi – người đã từ chối ký gia hạn hợp đồng chỉ còn chưa đầy 18 tháng. Ở bên ngoài, Bayern Munich sẵn sàng chi 45 triệu bảng để mua lại 1 năm thỏa thuận còn lại của Hudson-Odoi.

tien ve Isco

Nếu Eden Hazard chuyển tới Real Madrid, Isco có thể đi theo chiều ngược lại


Kế đến, Bayern cũng không tiếp tục mượn James Rodriguez và trả tiền vệ này về CLB chủ quản Real Madrid. Juventus của đồng đội cũ Ronaldo thì lại đang muốn có Rodriguez. Chính CR7 đã nhiều lần gọi điện mời chào tái hợp anh tại thành Turin.

Nếu để Rodriguez ra đi, Real lại muốn đưa Paulo Dybala đến thủ đô Tây Ban Nha theo chiều ngược lại. Đặt giả thiết đôi bên thông qua giao kèo đổi người, tương lai Gareth Bale tại Los Blancos bị nghi ngờ lớn. Những chấn thương khiến Bale vắng mặt liên tiếp và phong độ suy giảm.

M.U là đội nghiêm túc nhất trong việc đưa tuyển thủ xứ Wales rời Real. Tuy nhiên, cũng như với Juventus, chủ tịch Florentino Perez và các cộng sự muốn được bù đắp bằng một ngôi sao khác. Cụ thể ở đây là Marcus Rashford – người đang hồi sinh mạnh mẽ thời Ole Gunnar Solskjaer. Khi quân bài domino cuối cùng đổ xuống, Real sẽ có mũi đinh ba trên hàng công mùa tới đáng gờm bao gồm Hazard và Dybala bên cạnh Rashford.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X