Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu đến Serie A, Messi và Ronaldo chỉ ghi được bàn như Higuain là cùng

Thứ Hai 02/05/2016 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời chia sẻ của tiền vệ đang thi đấu rất lên chân là Dybala khi nói về viễn cảnh Messi và Ronaldo sẽ tới Italia chơi bóng.

Neu den Serie A, Messi va Ronaldo chi ghi duoc ban nhu Higuain la cung hinh anh
Messi sẽ không thể ghi nhiều bàn thắng như vậy nếu thi đấu ở Serie A

Trong suốt những năm qua, Messi và Ronaldo thống trị bóng đá thế giới trong các danh hiệu cá nhân. Sự nổi trội của hai siêu nhân này thể hiện rất rõ ở hiệu suất ghi bàn khủng khiếp trong màu áo Barca và Real. Tuy vậy mới đây, “Messi mới” của bóng đá Argentina là Dybala lại “không phục” thành tích ghi bàn này. Theo chân sút của Juve thì việc Messi và Ronaldo ghi bàn dễ dàng là vì La Liga thi đấu khá phóng khoáng. Nếu đá chặt chẽ như các đội tại Serie A thì rất khó để họ có thể vươn tới các kỷ lục ghi bàn.

Dybala chia sẻ về giả thiết Messi và Ronaldo tới Italia thi đấu: “Tại Italia, các hậu vệ phòng ngự rất tốt. Không giống như ở Tây Ban Nha, mặc dù Atletico Madrid đang làm thay đổi suy nghĩ của mọi người. Messi và Ronaldo sẽ không thể có 80 hay 90 bàn thắng ở Italia. Có lẽ, họ sẽ ghi khoảng 40 bàn như Gonzalo Higuain nhưng không thể là 80”. Trước đó thì hậu vệ Miranda cũng thừa nhận các đội tại Serie A chơi chiến thuật rất sắc bén nên siêu sao của Barca và Real khó mà tung hoành như tại La Liga được.

Dư âm Sociedad 0-1 Real: Trong nỗi nhớ Ronaldo
Phải rất vất vả, thầy trò HLV Zidane mới giành được chiến thắng trong trận Sociedad 0-1 Real. Một trận đấu mà rất nhiều Madridista đang thật sự cảm thấy nhớ...

Ở mùa giải này, Higuain gần như chắc chắn nắm trong tay danh hiệu vua phá lưới Serie A với 30 bàn, một con số cực kỳ ấn tượng tại giải đấu số 1 Italia trong nhiều năm qua. Thế nhưng nó chẳng thấm tháp vào đâu so với những bàn thắng mà Ronaldo, Messi và Suarez tạo nên ở La Liga. Thậm chí chân sút số 1 của nhà vô địch Juventus là Dybala mới chỉ có được vỏn vẹn 16 bàn thắng.

Về bản thân mình thì Dybala rất mong sẽ sớm đạt đến tầm của Messi như kỳ vọng của các CĐV bóng đá xứ Tango. Anh nói: “Tôi không thể biết mình có trở thành vĩ đại như Messi hay không, nhưng mục tiêu của tôi là giành Quả bóng vàng. Messi từng có danh hiệu đó khi ở tuổi của tôi hiện tại”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X