Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Nếu có cơ hội, Real Madrid phải chiêu mộ Mbappe ngay lập tức”

Thứ Năm 23/01/2020 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mua tiền đạo Mbappe là mong muốn của Nacho, hậu vệ của Los Blancos rất muốn siêu sao người Pháp cập bến Bernabeu.

Nacho muốn Mbappe tới Real Madrid


Real Madrid có trận đấu với nionistas de Salamanca trong khuôn khổ Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Với sự vượt trội về mọi mặt, Los Blancos kiểm soát hoàn toàn thế trận, tạo ra được những cơ hội nguy hiểm cũng như ghi bàn vào lưới đối phương để sớm kết liễu trận đấu.
 
Nacho muốn Real Madrid mua tiền đạo Mbappe hình ảnh

Mbappe được Real Madrid quan tâm


Với một thế trận vượt trội, đội bóng thành Madrid đã giành chiến thắng 3-1. Tham vọng của đội chủ sân Bernabeu là Champions League và La Liga chưa không chỉ riêng cúp nhà Vua, bởi vậy họ vẫn đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng lớn.

Real Madrid được cho là rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Mbappe, người đang thi đấu cực tốt trong màu áo PSG. Ngôi sao 21 tuổi đang là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới, anh được đánh giá là chủ nhân của QBV trong tương lai.

Mới đây, Mbappe tiết lộ thần tượng Zidane, HLV đang dẫn dắt Real Madrid. Điều này càng giúp Kền kền trắng dễ dàng có được điều mình cần.

Real Madrid mua tiền đạo Mbappe là mong muốn của Nacho, hậu vệ của Los Blancos rất muốn siêu sao người Pháp cập bến Bernabeu. Sau trận thắng Unionistas de Salamanca, trả lời phỏng vấn truyền thông, Nacho khẳng định.

"Cậu ấy là một cầu thủ tốt. Nếu Mbappe gửi cho chúng tôi các thông điệp và muốn đến đây, chúng tôi phải tận dụng cơ hội này. Cậu ấy là cầu thủ mà đội bóng nào cũng cần có trong đội hình, tôi sẽ rất hạnh phúc nếu một ngày nào đó cậu ấy khoác lên mình chiếc áo của Real Madrid”.

“Tôi cũng tin rằng NHM Real Madrid sẽ chào đón Mbappe. Cậu ấy là bản hợp đồng chất lượng với Real Madrid, cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất CLB”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X