Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca xem xét toại nguyện cho sao muốn dứt áo ra đi

Thứ Tư 05/06/2019 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca xem xét khả năng bán Nelson Semedo. Hậu vệ người Bồ Đào Nha không hài lòng với việc phải chia sẻ vị trí với Sergi Roberto tại đội bóng xứ Catalonia lúc này.

Nelson Semedo muốn rời Barcelona để đi theo tiếng gọi của Atletico Madrid. Tại sân Camp Nou, cầu thủ 25 tuổi không được đánh giá cao như Sergi Roberto.
 

Semedo muốn rời Barca


Nelson Semedo gia nhập Barcelona từ Benfica mùa hè năm 2017 với giá 30,5 triệu euro cộng thêm 5 triệu phụ phí. 2 mùa qua, hậu vệ phải này ra sân tổng cộng 82 lần cho Blaugrana trên mọi đấu trường. Mùa 2018/19, Semedo 46 lần được sử dụng, tức hơn 10 lần so với mùa trước (36).

Barca xem xét khả năng bán Nelson Semedo cho Atletico hình ảnh
Semedo cảm thấy bất mãn khi phải chia sẻ vị trí ở Barca

Tuy nhiên, Semedo vẫn chưa bằng lòng. Tuyển thủ Bồ Đào Nha cảm thấy mình bị đối xử bất công so với Sergi Roberto – một trong các đội phó của Barca. Số lần ra sân xấp xỉ nhau song Roberto lại thường được HLV Ernesto Valverde bố trí ở những trận cầu quan trọng.

Do đó, Semedo muốn rời Barca ngay hè 2019 này. Atletico Madrid vẫy gọi cầu thủ 25 tuổi và đảm bảo suất đá chính cho anh thay cựu binh Juanfran mới chia tay dưới dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sẵn sàng chi 25 triệu euro (22 triệu bảng) để hoàn tất thương vụ này.

Barca xem xét toại nguyện cho sao muốn dứt áo ra đi hình ảnh 2

Barca xem xét khả năng bán Nelson Semedo cho Atletico


Barca tính khả năng thanh lý


Ban đầu, lãnh đạo Barca đã cố gắng trấn an Semedo ở lại. Nhưng có vẻ cựu thành viên Benfica đã quyết dứt áo ra đi chỉ sau 2 năm. Đó là lý do Barca xem xét khả năng bán Nelson Semedo cho Atletico, thay đổi kế hoạch so với dự kiến.

Vấn đề bây giờ chỉ nằm ở giá cả. Barca muốn có nhiều hơn 10 triệu euro so với đề nghị của Atletico, tức tương đương những gì họ từng chi để đưa Semedo về hè năm 2017 (35,5 triệu). Còn một lựa chọn khác cho Atletico là họ nhận lại hậu vệ người Bồ như một phần trong thương vụ Antoine Griezmann tới Barca.

Ngôi sao người Pháp thừa nhận gần đây rằng sẽ nói lời chia tay Atletico hè này để tìm bến đỗ tham vọng hơn. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Griezmann rơi vào 120 triệu euro (106 triệu bảng).

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X