Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cảm thấy bất công, Semedo xem xét rời Barca

Thứ Tư 15/05/2019 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nelson Semedo cân nhắc rời Barcelona. Suốt 2 năm qua, hậu vệ phải này cảm thấy mình không được đối đãi công bằng khi so với Sergi Roberto.

Nelson Semedo gia nhập Barcelona mùa hè năm 2017 từ Benfica. Số tiền mà Barca bỏ ra để có anh là 30 triệu Euro cộng 5 triệu phụ phí phát sinh. 2 năm qua, nhìn chung phong độ của Semedo là không tệ, xứng đáng với khoản đầu tư mà đội chủ sân Camp Nou đã bỏ ra.

Tuy nhiên, Semedo lại đang cảm thấy bất mãn với HLV Ernesto Valverde. Mùa này, thời lượng ra sân của hậu vệ phải này chỉ bằng 42% so với Sergi Roberto – một sản phẩm của học viện La Masia trứ danh. Mà theo quan điểm của Semedo, điều này là không công bằng.

Nelson Semedo cân nhắc rời Barcelona hè 2019 hình ảnh

Nelson Semedo cân nhắc rời Barcelona hè 2019


Nhìn về tương lai, Semedo muốn là lựa chọn số 1 ở cánh phải của Barca. Anh biết rằng có không ít CLB lớn tại Premier League và Serie A sẵn sàng đảm bảo vị trí cho mình. Đã có những đề nghị được gửi đến với Semedo và sẵn sàng chi 35 triệu Euro để nhận được cái gật đầu của Barca.

Điều này khiến Barca không khỏi suy nghĩ. Họ đang cần thêm kinh phí để mang về 2 mục tiêu hàng đầu là Matthijs de Ligt và Antoine Griezmann. Vụ mua De Ligt về cơ bản đã đạt được sự đồng thuận của Ajax và chỉ còn vướng mặt ở mức hoa hồng dành cho đại diện Mino Raiola.

Barca vs Malaga Roberto chuyen bong
Roberto là người được trọng dụng nhiều hơn

Riêng vụ Griezmann còn thuận lợi hơn nữa khi tiền đạo này mới tuyên bố sẽ chia tay Atletico Madrid hè 2019. Chỉ cần chi 130 triệu Euro phá vỡ hợp đồng, Barca sẽ thành công.

Barca đang cân nhắc khả năng bán Semedo. Ở đội trẻ, họ còn có Moussa Wague đang rất tiến bộ và không muốn lãng phí tài năng này. Việc bố trí Roberto là hậu vệ phải số 1 còn Wague dự phòng mùa tới không phải quá đáng lo.

Vì thế, nếu Semedo có yêu cầu chuyển nhượng, có thể Barca sẽ dễ dàng chấp thuận. Đừng quên rằng Roberto đang nằm trong số các đội phó của Blaugrana và thật khó để họ đồng ý với yêu sách của hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X