Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca dùng Ronaldo xoáy vào nỗi đau của Real

Thứ Bảy 16/03/2019 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nelson Semedo nói về Real Madrid. Hậu vệ người Bồ Đào Nha thừa nhận Barca của mình sẽ khó khăn hơn nhiều trong mùa này nếu Ronaldo ở lại Real.

Cristiano Ronaldo đã rời Real Madrid tới Juventus vào mùa hè năm ngoái. Hậu vệ cánh Nelson Semedo của Barcelona tin rằng họ sẽ gặp phải nhiều khó khăn hơn mùa 2018/19 này nếu CR7 còn ở lại Tây Ban Nha.

Real đi xuống mùa này


Sau sự ra đi của Ronaldo, Real đã phải vật lộn trên mọi đấu trường. Chỉ trong vòng có 1 tuần, họ đã lần lượt nhận trái đắng trên mọi đấu trường. Bị Barcelona loại khỏi cúp Nhà vua, kém ngôi đầu của chính đối thủ này 12 điểm trên BXH lại bị Ajax loại khỏi Champions League, mùa giải của Real xem như đã kết thúc tay trắng.

Real that bai truoc Ajax
Real trải qua mùa 2018/19 thất bát

Đó là lý do HLV Santiago Solari tiếp bước Julen Lopetegui bị Real sa thải. Los Blancos mới mời lại Zinedine Zidane như nỗ lực xây dựng lại đội bóng sau một giai đoạn xuống dốc.

Ronaldo ở lại sẽ khác


Sau khi chia tay Real, Ronaldo vẫn có phong độ rất cao. Mùa 2018/19 này, anh hiện đã ghi được 24 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ronaldo là trụ cột giúp Juventus vững chắc ở ngôi đầu Serie A với 18 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Napoli.

Sao Barca dùng Ronaldo xoáy vào nỗi đau của Real hình ảnh 2
Semedo tin mọi chuyện sẽ khác nếu Ronaldo ở lại

Mới nhất, nhờ cú hat-trick của CR7, Juve vượt qua Atletico Madrid 3-0 đầy bất ngờ ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Họ lật ngược tình thế thua 2-0 ở lượt đi để giành vé vào tứ kết Champions League. Nelson Semedo nói về Real Madrid và nhận định rằng sự ra đi của Ronaldo đã ảnh hưởng lớn đến họ.

“Real Madrid đã cảm nhận được rõ sự vắng mặt của Ronaldo”, Semedo nói trên kênh truyền hình Bồ Đào Nha SIC. “Tôi không thể nói rằng thật tệ cho Barcelona khi anh ấy ra đi. Nếu Ronaldo còn ở đây, đó sẽ là một giải đấu khó khăn hơn cho chúng tôi, cạnh tranh hơn.”

“Ronaldo là một cầu thủ đòi hỏi rất nhiều sự quan tâm và kèm cặp. Nếu không có Lionel Messi, chúng tôi vẫn sẽ chơi tốt, nhưng không giống nhau.”

Ronaldo mới được gọi lại ĐT Bồ Đào Nha lần đầu tiên kể từ World Cup 2018. Trong danh sách của đội bóng tới từ bán đảo Iberia còn có cả Semedo – người ra sân 33 lần trên mọi mặt trận mùa này cho Barca.

Juventus đối đầu Ajax ở tứ kết Champions League: Chờ Ronaldo ‘báo thù’ giúp cố nhân
Juventus và Cristiano Ronaldo đang tràn đầy hưng phấn sau cú ngược dòng ngoạn mục trước Atletico Madrid. Cặp đấu Ajax vs Juventus có thể chỉ là màn trút giận...
Messi tỏa sáng trước Lyon: Hãy gửi lời cảm ơn cho Ronaldo!
Lionel Messi trận Barca 5-1 Lyon đã thể hiện đẳng cấp của mình. Dường như màn tỏa sáng rực rỡ của Cristiano Ronaldo trước đó 1 ngày đã là bàn đạp cho ngôi sao...
Ronaldo 3-0 Atletico: Công nhận đi, Messi không bao giờ làm được như vậy!
Cristiano Ronaldo đã lập nên vô số chiến công tại Champions League trong màu áo Man United và Real Madrid. Nhưng màn trình diễn của Ronaldo trận Juventus 3-0...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X