Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tầm thường" ở Camp Nou, Nelson Semedo vẫn đắt khách trên TTCN

Thứ Ba 12/05/2020 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Nelson Semedo của Barca được cho nằm trong diện quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu dù thi đấu không mấy nổi bật.

Nhiều đội bóng lớn nhòm ngó Nelson Semedo


Hậu vệ người Bồ Đào Nha gia nhập Barca từ đội bóng quê nhà Benfica vào năm 2017 với mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro. Tại Camp Nou, Semedo và Sergio Roberto luân phiên được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải.
 
Hậu vệ Nelson Semedo đắt khách trên TTCN hình ảnh

Nhiều đội bóng lớn quan tâm Nelson Semedo


Tuy nhiên Semedo chỉ đá tròn vai, điều khó được chấp nhận ở một CLB lớn như Barca. So với Roberto thì Semedo có phần thua thiệt hơn bởi người đồng đội trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ La Masia của Barca, lại có thể thi đấu ở nhiều vị trí. Nói một cách khác nếu Barca tiến hành cải tổ vị trí hậu vệ phải thì Semedo sẽ là người phải ra đi đầu tiên.

Quả thật, một số tờ báo TBN cho hay nhà ĐKVĐ La Liga đang muốn bán Semedo để lấy tiền đầu tư vào một số thương vụ mới. Được biết Barca đang ra giá 50 triệu Euro cho cầu thủ này và một số đội cũng bày tỏ sự quan tâm song có lẽ chẳng mấy đội chịu bỏ ra từng đầy tiền.

Ngoài ra, Barca cũng đã nhắm sẵn vài mục tiêu cho hành lang phải của hàng thủ. Một trong số đó là Joao Cancelo của Man City. Cầu thủ đồng hương BĐN với Semedo tới Etihad vào Hè năm ngoái từ Juventus, song không thể cạnh tranh được vị trí chính thức với Kyle Walker.

Trước đó, Barca từng rất quan tâm Cancelo khi anh còn khoác áo Valencia.
Barca sẵn sàng hy sinh Semedo để mang về Neymar
Theo ban lãnh đạo Barca, đội bóng sẵn sàng đổi hậu vệ phải Nelson Semedo trong thương vụ chiêu mộ lại Neymar.
Barca chấp nhận hy sinh 2 sao trẻ để có Lautaro Martinez
Theo Sky Sports, Barca chấp nhận đẩy 2 sao trẻ là Nelson Semedo và Carles Alena đến Inter Milan để có được Lautaro Martinez vào hè này.
Chẳng bằng ai ở Barca, Nelson Semedo vẫn tự tin ra yêu sách
Hậu vệ Nelson Semedo chỉ đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca nếu một số đòi hỏi được đội bóng đáp ứng.
Barca tính trao đổi cầu thủ với Man City
Barca rất muốn chiêu mộ hậu vệ Joao Cancelo của Man City và định dùng Nelson Semedo cộng thêm một khoản tiền để thuyết phục Man xanh nhả người.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X