Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Navas xuất thần, HLV Zidane úp mở buông vụ De Gea

Thứ Hai 15/05/2017 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Keylor Navas trước Sevilla, HLV Zidane đã lên tiếng khẳng định rằng ngôi sao người Costa Rica đã và sẽ tiếp tục là một nhân tố chìa khóa trong đội hình của Real Madrid.
Keylor Navas
Keylor Navas có một ngày làm việc ấn tượng

Thủ môn Keylor Navas đã phải nhận khá nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn ở mùa giải năm nay. Và khi mà những lời phê bình ngày càng được chất đầy, tin đồn Real tìm người thay thế Navas là điều không thể tránh khỏi. De Gea và Courtois là những cái tên được nhận định là nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Bernabeu.

Tuy vậy, trong vài tuần gần đây, phong độ của thủ thành người Costa Rica đã tiến bộ vượt bậc. Anh đóng góp lớn trong hai trận bán kết Champions League gặp Atletico gần đây. Và thần gác đền 30 tuổi cũng mới có thêm một màn trình diễn ấn tượng khi Real đối đầu với Sevilla tại La Liga. Chỉ trong 45 phút đầu tiên, Keylor Navas đã từ chối hai tình huống dứt điểm nguy hiểm từ phía Jovetic và Correa bên phía đội khách tới từ Andalusia. Và đó là tiền đề giúp Real dễ dàng giành chiến thắng 4-1 chung cuộc để tiến gần hơn tới chức vô địch La Liga.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Zidane đã không ngớt lời khen ngợi cậu học trò và khẳng định Navas sẽ tiếp tục là một phần quan trọng của Real mùa tới.

“Navas vẫn luôn là một nhân tố quan trọng của chúng tôi. Đó là một trận thắng xứng đáng. Chúng tôi đã khởi đầu tốt và rồi Navas đã có một ngày làm việc đáng nhớ.

“Thật không dễ để giành chức vô địch La Liga. Từng ngày, chúng tôi lại đến gần hơn với nó và giờ đây chỉ còn cách mục tiêu này 2 trận đấu. Tuần tới, chúng tôi sẽ hành quân đến sân của Celta Vigo và chúng tôi sẽ đối mặt với mọi thử thách với một tâm lý quyết thắng tương tự như những gì đã thể hiện xuyên suốt mùa giải này. Điều đáng mừng là chúng tôi đã có kế hoạch xoay tua đội hình khá tốt và đảm bảo được thể lực cho các cầu thủ”.
Điểm nhấn sau chiến thắng tưng bừng của Real trước Sevilla
Real Madrid đã có một chiến thắng tương đối dễ dàng trước Sevilla để tiến một bước dài tới ngôi vương La Liga mùa giải năm nay. Dưới đây là những điểm nhấn...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X