Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Navas xin lỗi vì "biếu" bàn thắng cho Las Palmas

Thứ Năm 02/03/2017 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Keylor Navas vừa lên tiếng nhận trách nhiệm trong bàn thua thứ ba của Real Madrid trước Las Palmas và khẳng định đáng lẽ anh phải xử lý tình huống tốt hơn.
Navas xin loi vi bieu ban thang cho Las Palmas hinh anh
Keylor Navas vừa mắc phải một sai lầm tai hại trong trận đấu với Las Palmas

Cristiano Ronaldo một lần nữa trở thành người hùng của Real Madrid với một cú đúp chỉ trong vòng 4 phút để giúp đội chủ sân Bernabeu cầm hòa thành công nhược tiểu Las Palmas với tỉ số 3-3. Nguyên nhân khiến Kền kền trắng trải qua một trận đấu khó khăn như vậy là do Gareth Bale đã phải nhận thẻ đỏ ngay ở phút 47. Thủ thành Keylor Navas cũng khiến cho đội bóng thành Madrid đối diện với một núi khó khăn khi mắc sai lầm để Boateng ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 cho đội khách.

Sau trận đấu, thủ môn người Costa Rica đã lên tiếng nhận trách nhiệm về bàn thua này. Tuy vậy, anh cũng khẳng định sẽ tiếp tục cải thiện mình để có thể gắn bó với Los Blancos lâu dài trong tương lai.

“Tôi rất bình tĩnh. Tôi biết mình đã mắc một sai lầm. Nhưng tôi nghĩ rằng tính tổng thể cả trận đấu thì tôi chơi không đến nỗi tồi. Dẫu vậy, không thể phủ nhận là tôi đã mắc một sai lầm lớn. Tôi không biết liệu mình có thể được ở lại Madrid ở mùa giải tới hay không nhưng tôi sẽ bảo vệ vị trí của mình đến cùng. Tôi sẽ tiếp tục làm việc cật lực để các CĐV có thể tin tưởng tôi hơn trong tương lai”.

Mùa này, Keylor Navas đã mắc tới 4 sai lầm dẫn tới bàn thua, nhiều hơn bất kỳ thủ thành nào khác đang chơi bóng tại La Liga. Phong độ không tốt của Navas buộc HLV Zidane phải nhắm tới những thủ thành chất lượng như De Gea hay Courtois để vá víu điểm yếu.

Với việc bị Las Palmas cầm hòa, Real Madrid đang đứng trước nguy cơ đánh rơi chiếc cúp vô địch La Liga vào tay Barca. Hiện tại, đoàn quân của HLV Zidane còn kém Barca 1 điểm nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay. Chia sẻ đôi điều về cuộc đua vô địch, Navas cho hay:

“Tôi chỉ muốn giúp đỡ đội bóng vì cuộc đua tại La Liga vẫn đang rất rộng mở. Một đội bóng sẽ luôn phải trải qua những quãng thời gian thăng hoa rồi tắt lịm. Chúng tôi nhận thức được điều đó và biết rằng mọi chuyện đang không đi theo mong muốn của mình. Nhưng tôi tin chắc rằng quãng thời gian tươi đẹp hơn sẽ tới”.
Dư âm Real 3-3 Las Palmas: Giá trị của sự cao thượng
Bị mất người, bị trọng tài xử ép nhưng Kền kền trắng đã biết cách vượt qua khó khăn trong trận Real 3-3 Las Palmas bằng tinh thần quật khởi.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X