Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Keylor Navas không lo mất suất bắt chính tại Real

Chủ Nhật 29/07/2018 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Keylor Navas phát biểu về việc Real muốn mua Courtois. Thủ môn người Costa Rica không quá lo lắng với việc có thể mất suất bắt chính vào tay người gác đền đang thuộc biên chế Chelsea.
 

Real để mắt Courtois

 
Keylor Navas chuyển tới Real Madrid từ Levante vào năm 2014. Thủ môn sinh năm 1986 cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành được 3 chức vô địch Champions League và thể hiện phong độ không đến nỗi nào. Tuy nhiên, những tin đồn liên quan tới việc Real chiêu mộ một tên tuổi thay thế anh vẫn xuất hiện liên tục.

Mùa hè năm 2015, đúng ra Real đã có David de Gea nếu không có sự cố máy fax khó hiểu. Sau nhiều lần vấp phải sự phản đối của Man United, Los Blancos chuyển hướng quan tâm sang Thibaut Courtois của Chelsea. Sau khi Courtois tỏa sáng tại World Cup 2018 và chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea, mức độ để ý của họ càng tăng lên.

Navas phát biểu về việc Real muốn mua Courtois hình ảnh

Navas phát biểu về việc Real muốn mua Courtois

Navas không lo lắng


Trước phóng viên, Navas phát biểu về việc Real muốn mua Courtois. “Tôi đã nói chuyện với HLV Lopetegui”, Navas nói với La Nacion. “Mọi chuyện đều ổn, không có gì phải lo lắng. Tôi còn 2 năm trong hợp đồng. Tôi luôn tiêu tốn năng lượng và tâm trí với mong muốn hoàn thiện mỗi ngày.”

“Tôi đang tận hưởng từng khoảnh khắc. Rồi chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra trong tương lai. Tôi đang rất điềm tĩnh và cảm thấy thoải mái tại Madrid. Tôi luôn nói rằng mỗi năm qua đi, có thể ở lại là một điều hạnh phúc lớn lao.”

“Tôi hạnh phúc, thật sự biết ơn Chúa vì có những cơ hội rất tốt đẹp. Tôi đang có cảm giác lâng lâng, cũng như lần đầu tiên tới đây. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ và phấn đấu mỗi ngày để tiếp tục tận hưởng bầu không khí tại Madrid.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real Madrid trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X