Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện sao Real Madrid tiếp theo có thể theo chân Ronaldo tới Juventus

Thứ Hai 24/09/2018 02:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay thủ thành Real, Keylor Navas có thể hoàn tất thương vụ gia nhập Juventus theo thân người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo trong tương lai.

Navas có thể theo chân Ronaldo tới Juventus

Với sự có mặt của thủ môn trẻ tuổi Thibaut Courtois tại Bernabeu, cơ hội ra sân của Keylor Navas trong màu áo Real cũng ít dần đi. Tính tới thời điểm này, ngôi sao người Costa Rica mới chỉ có 4 lần ra sân, trong đó có 2 trận đấu ở La Liga.

Navas có thể theo chân Ronaldo tới Juventus hình ảnh
Thủ môn Keylor Navas có thể gia nhập Juventus ở mùa hè năm sau

Trước việc Navas đang bị mất dần cơ hội ra sân vào tay Courtois, đã có những nguồn tin cho rằng ngôi sao 31 tuổi này sẽ chia tay Real khi mùa giải năm nay khép lại.

Tờ Don Balon dẫn dắt nguồn tin của báo chí TBN cho hay thủ thành Keylor Navas có thể hoàn tất thương vụ gia nhập Juventus theo thân người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo trong tương lai.

Juve lúc này đang thiếu một thủ môn đẳng cấp sau sự ra đi của ‘người nhện’ Buffon. Wojciech Szczesny không phải là một thủ môn tệ nhưng rõ ràng anh chưa thể khiến HLV Allegri an tâm trên hành trình chinh phục đấu trường Champions League.

Ở khía cạnh này, Keylor Navas rõ ràng có thừa kinh nghiệm sau 3 chức vô địch liên tiếp vừa qua với Real. Kinh nghiệm và đẳng cấp của Navas sẽ là yếu tố giúp đội bóng thành Turin có thể mơ mộng tại đấu trường Champions League sau hai lần về nhì trong 4 năm qua.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X