Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Navas: “Chỉ cần Real nói, tôi sẽ đi ngay”

Thứ Năm 04/04/2019 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cơn bão tranh cãi về vị trí bắt chính tại Real Madrid, thủ thành Keylor Navas chia sẻ về tương lai của mình.


Navas khẳng định tương lai tại Real
 

Lúc này, HLV Zidane đang phải đau đầu lựa chọn người gác đền, giữa 3 cái tên Keylor Navas, tân binh Thibaut Courtois và cậu con trai Luca. Dù vẫn đang nhận được sự tin tưởng của các đồng đội và CĐV, nhưng Navas ngày càng cao tuổi và bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.
 
Chia sẻ về điều này, thủ thành người Costa Rica cho biết: “Nếu HLV bảo tôi ra đi, tôi sẽ đi ngay lập tức. Nhưng tôi vẫn còn hợp đồng với Real Madrid và đây là CLB của tôi.

Keylor Navas chia sẻ về tương lai của mình tại Real hình ảnh

Keylor Navas chia sẻ về tương lai của mình tại Real


Tôi sẽ luôn làm việc chăm chỉ và nỗ lực chứng tỏ mình xứng đáng có vị trí chính thức. Lúc này, tôi cần phải tập trung tối đa vào 8 trận còn lại của mùa giải, thể hiện tốt nhất để cứu vãn danh dự của đội bóng.

Đây là một mùa giải khó khăn, mọi thứ đã không diễn ra như chúng tôi mong đợi, và tất cả các cầu thủ tại Real Madrid phải cùng nhau cải thiện tình hình”
– Keylor Navas chia sẻ về tương lai.
 
Lúc này, Los Blancos đang kém Barca tới 12 điểm trên bảng xếp hạng, đã bị loại khỏi Champions League lẫn cúp Nhà vua, và chuẩn bị đối mặt với viễn cảnh trắng tay toàn tập. Họ được dự đoán sẽ có một mùa hè đại phẫu, với nhiều tân binh cập bến và cũng có những nhân tố sẽ bị thanh lý.
 
Bởi vậy, mọi chuyện sẽ chỉ được quyết định vào mùa hè này, rằng liệu Zidane sẽ đặt niềm tin vào Navas hay Courtois.
Real Madrid muốn vượt mặt MU vụ sao Atletico Madrid
Real Madrid muốn mua Thomas Partey, đội bóng thành Madrid nhắm cầu thủ 25 tuổi nhằm giảm tải áp lực cho Casemiro ở tuyến giữa. M.U và Man City cũng đang quan...
Sếp Real khẳng định Varane sẽ ở lại Bernabeu
Giám đốc Emilio Butragueno của Real Madrid khẳng định Raphael Varane vẫn muốn ở lại sân Bernabeu sau mùa hè này.
Ronaldo tiết lộ sự khác biệt giữa Zidane và các nhà cầm quân khác
Cristiano Ronaldo phát biểu về Zinedine Zidane, cầu thủ người Bồ đã tiết lộ lý do tại sao ông thầy người Pháp thành công ở Real Madrid còn những người khác thì...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X