Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nasri lại vướng scandal: Khi sự hư hỏng đã trở thành bản chất

Thứ Sáu 30/12/2016 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một lần nữa, Samir Nasri lại khiến những người hâm mộ anh ngán ngẩm khi gây ra scandal “ăn vụng” gần đây. Lần này, ngựa chứng người Pháp còn bị chính bạn gái phanh phui trên mạng.

Quyết định chuyển đến Sevilla được xem là một trong những hành động sáng suốt hiếm có của tiền vệ Samir Nasri. Được trao cơ hội đá chính ở Sanchez Pizjuan, cầu thủ người Pháp gần như đã trở lại với hình ảnh đỉnh cao năm nào như hồi anh còn đá cho Arsenal.

Trong một đội quân thiện chiến được Jorge Sampaoli xây dựng, Nasri sắm vai trò nhạc trưởng phụ trách khâu sáng tạo của lối chơi. Với phẩm chất kỹ thuật và cả sự khéo léo, cộng thêm nhãn quan cùng khả năng chuyền bóng ấn tượng, ngôi sao 29 tuổi trở thành chân chuyền tốt nhất của Sevilla thời điểm hiện tại. HLV Sampaoli đã không quá lời khi khen cậu học trò của mình là “báu vật” bởi anh có đóng góp rất quan trọng trong thành tích hiện tại của Sevilla dù chỉ là 1 cầu thủ cho mượn.

Nasri lai vuong scandal Khi su hu hong da tro thanh ban chat hinh anh
Nasri tìm lại nụ cười ở Sevilla

Bỏ lại sau lưng mùa giải đáng quên 2015/16 cùng Man City, Nasri đang thực sự tìm lại nụ cười ở chân trời mới. Nếu cứ thi đấu như hiện tại thì triển vọng cầu thủ này trở lại sân Etihad và cạnh tranh sòng phẳng một suất đá chính là rất khả thi bởi thực tế Nasri có nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola. Từng cấm học trò tập luyện vì thừa cân, tuy nhiên chính cựu HLV Bayern lại đến nói chuyện để mong Nasri ở lại Man City mùa này dù anh nhất quyết ra đi.

Và trong lúc người ta đang tràn trề hy vọng về sự trở lại của một Nasri tài năng nhất, trưởng thành nhất ở độ tuổi 29 thì cầu thủ này rất biết cách... nhắc nhở tất cả rằng anh vẫn là anh. Hóa ra cho dù có gần 30 tuổi hay cách đây nhiều năm thì bản tính hư hỏng và bất cần vẫn luôn song hành cùng cầu thủ người Pháp như thể nó đã được định sẵn trong ADN của anh vậy.

Mới đây, cộng đồng mạng được phen nháo nhác khi chính tài khoản Twitter của Nasri đăng lên hàng loạt dòng trạng thái rất lạ về câu chuyện anh đi trị liệu ở Los Angeles, Mỹ. Tại đó, cầu thủ của Sevilla đã có một đêm vui vẻ cùng với một nữ bác sỹ được cử đến chăm sóc mình từ trung tâm Drip Doctor. Thậm chí, chi tiết sự việc sau đó được chính tiền vệ này kể lại một cách đầy đủ và công khai trên mạng xã hội. “Những gì tôi nói 100% là sự thật. Cô gái trong bức ảnh đến phòng khách sạn của tôi vào 3 giờ sáng và tiếp tục cung cấp một dịch vụ khác”, Nasri ám chỉ rằng cuộc gặp gỡ hôm đó không chỉ đơn thuần là bác sĩ và bệnh nhân.

Nasri lai vuong scandal Khi su hu hong da tro thanh ban chat hinh anh 2
Hình ảnh được cho là của Nasri và nữ bác sỹ gạ tình

Sau đó, cộng đồng mạng sớm đoán ra tác giả của vụ việc này là bạn gái cũ của Nasri là Arana Atanes, người muốn trả thù thói trăng hoa của Nasri. Mặc dù vụ việc hiện tại vẫn còn lùm xùm trắng đen nhưng chắc hẳn nó sẽ ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của Nasri không ít và cả cái nhìn của BLĐ Sevilla với anh. Giờ đây, có lẽ họ sẽ phải lo lắng xem liệu ngôi sao này có gây ra thêm chuyện gì trong nửa mùa giải còn lại ở Tây Ban Nha hay không khi mà anh từng tuyên bố rằng mình chọn đến Sevilla là vì “gái đẹp và đồ ăn ngon”.

Không phải ngẫu nhiên mà cô bồ cũ Anara lại thù Nasri tới vậy bởi trong quá khứ anh cũng từng lên mặt báo với scandal ăn chơi ở hộp đêm và cặp kè cùng nữ hoàng tai tiếng Lindsay Lohan dù vẫn đang có bạn gái. Quen Lohan tại tuần lễ thời trang Paris, Nasri lôi ngay cô nàng này tới hộp đêm Rasputin trong thành Paris đập phá. Họ chè chén say sưa, ỡm ờ đong đưa nhau tới 5 giờ sáng mới chịu ra về.

Chưa bàn đến Arana, bản thân các CĐV Man City khi ấy cũng đã vô cùng khó chịu trước hình ảnh cầu thủ đội bóng nhởn nhơ ăn chơi trong khi đội nhà để thua Crystal Palace 1-2 ngay tuần trước. Sau trận đó, Nasri bị bắt gặp cùng cô bồ Anara và bạn bè vô tư tiệc tùng ở một hộp đêm London như thể Man City vừa thắng to. Đó là còn chưa kể đến việc trước đó anh đến hộp đêm Park Lane sát phạt rồi làm loạn ngay trước đại chiến với Man United.

Nasri lai vuong scandal Khi su hu hong da tro thanh ban chat hinh anh 3
Phụ nữ và scandal là 2 thứ luôn song hành cùng Nasri

Vốn quen với cách sống hoang dã và lối cư xử thiếu chuyên nghiệp, không ít lần trong quá khứ Nasri bị tẩy chay đến cực độ khi anh công khai nói xấu đội bóng cũ Arsenal khi trước đó đã làm loạn để được đào thoát sang Man City. Những vết nhơ trong quá khứ của tiền vệ này còn có vụ xúc phạm LĐBĐ Pháp và HLV Laurent Blanc năm 2010 cũng như gây hấn với phóng viên ở Euro 2012. Có lẽ, dù đã sắp bước sang độ tuổi được coi là lão tướng nhưng dường như Nasri vẫn mang hình ảnh của một ngựa chứng nhiều hơn.

Tài năng chơi bóng là thứ chảy trong huyết quản của Nasri, nhưng song song với đó là cả cá tính rắc rối của chính cầu thủ này mà bất cứ đội bóng nào dung dưỡng anh đều cảm thấy ngán ngại. Vấn đề là liệu những cống hiến của cầu thủ người Pháp có đủ lớn để người ta quên đi những sai lầm anh gây ra hay Nasri sẽ vẫn mãi chỉ là một quả bom nổ chậm?

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X