Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Napoli và PSG đại chiến vì sao khủng Real Madrid

Thứ Sáu 25/05/2018 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Napoli và PSG đều đang muốn đưa tiền đạo Karim Benzema rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Ancelotti muốn đoàn tụ với Benzema


Cách đây không lâu, HLV Carlo Ancelotti đồng ý dẫn dắt Napoli thay Sarri. Ông thầy người Italia ngay lập tức bắt tay vào việc chuẩn bị cho mùa giải mới. Cựu HLV của Real đang lên kế hoạch mua sắm cầu thủ.
 
Napoli và PSG muốn đưa Karim Benzema rời Real Madrid hình ảnh

Napoli muốn mua Benzema 


Theo báo chí Italia, HLV Ancelotti muốn đưa học trò cũ Karim Benzema rời Real Madrid. Ông thầy người Italia tin cầu thủ người Pháp sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Napoli, ông muốn đội chủ sân San Paolo chi 30 triệu bảng mua cầu thủ 31 tuổi.

Mùa giải này, Benzema thi đấu không quá ấn tượng, ngôi sao người Pháp chỉ ghi có 5 bàn sau 32 lần ra sân ở La Liga. Với việc cầu thủ người Pháp đã bước sang tuổi 31, Los Blancos cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế Benzema.

Đội chủ sân Bernabeu nhắm Harry Kane của Tottenham hoặc Mauro Icardi của Inter Milan thay cựu sao Lyon.

Real sẵn sàng bán Benzema nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. Mới đây Benzema đã từ chối West Ham, cầu thủ này khẳng định nếu rời Real anh vẫn muốn được thi đấu ở Champions League.
 

PSG cũng muốn có Benzema

 

Ngoài Napoli thì PSG cũng muốn mua ngôi sao của Real Madrid, đội bóng của nước Pháp đang tìm người thay thế lâu dài cho Edinson Cavani. Ngôi sao người Uruguay dù ghi 40 bàn ở mùa giải vừa qua nhưng sắp phải ra đi vì mâu thuẫn với Neymar.
 
Benzema lap cu dup truoc Bayern

PSG cũng muốn có Benzema 


Chelsea hiện đang liên hệ với Cavani, PSG nhắm Benzema thay thế ngôi sao người Uruguay. Đội bóng nước Pháp thậm chí còn chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

PSG có khả năng chiêu mộ Benzema thành công cao hơn Napoli bởi đội bóng của nước Pháp chấp nhận chi ra số tiền chuyển nhượng lớn hơn, họ cũng đáp ứng cho ngôi sao 31 tuổi mức lương cao hơn.

Khi được hỏi về tương lai của mình Benzema vẫn khẳng định muốn tiếp tục thi đấu ở Real Madrid, trong trường hợp phải rời Bernabeu anh ưu tiên trở lại Pháp. 

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X