Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Napoli mua mãi chưa xong ‘hàng thải’ Real Madrid

Thứ Năm 11/07/2019 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Rodriguez muốn chuyển đến Napoli nhưng CLB chủ quản Real Madrid vẫn chưa đồng ý về phí chuyển nhượng, đó là tiết lộ từ chủ tịch Aurelio De Laurentiis của đội bóng Italia.

Tiền vệ James Rodriguez đã bày tỏ rõ mong muốn hội ngộ với HLV Carlo Ancelotti tại Napoli song vấn đề nằm ở Real Madrid ra giá quá cao.

Trong thời gian làm việc cùng HLV Ancelotti tại Real Madrid và Bayern Munich, James Rodriguez luôn đạt phong độ rất cao. Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli ủng hộ thuyền trưởng đương nhiệm tái ngộ trò cưng của mình trong mùa hè này.

Đây! Lý do Napoli mua mãi chưa xong James Rodriguez  hình ảnh
Napoli rất muốn có James Rodriguez hè này

James mới đáo hạn cho mượn 2 năm tại Bayern và đội chủ sân Allianz Arena không lựa chọn mua đứt anh với giá 42 triệu euro (37 triệu bảng). Real cũng không sẵn lòng đón tuyển thủ Colombia trở lại khi mà đã có nhiều phương án khác thay thế.

Hiện tại, ngoài Napoli còn có Atletico Madrid dành sự quan tâm cho James. Tuy nhiên, đội bóng Serie A chiếm ưu thế lớn trong vụ này bởi Real không muốn tiếp tay cho kình địch cùng thành phố. Dù vậy, không đồng nghĩa rằng Los Blancos sẽ dễ dàng để James ra đi.

Chủ tịch Napoli tiết lộ sở dĩ thương vụ này chưa hoàn tất cũng do phía Real đòi hỏi quá cao. “James là cầu thủ chỉ sau Cristiano Ronaldo và Messi, được coi là một trong những người giỏi nhất”, De Laurentiis nói với Corriere dello Sport.

De Laurentiis chi trich Napoli sau that bai.
De Laurentiis cho biết Real đang đòi hỏi quá cao

“Ancelotti rất thích cậu ấy và James muốn chuyển đến Napoli. Nhưng chúng tôi đang chờ đợi một yêu cầu hợp lý hơn từ Real. Theo quan điểm của chúng tôi, họ đang có yêu cầu quá cao.”
 
Napoli được cho là liên hệ với một loạt cầu thủ bao gồm Rodrigo của Valencia, Elif Elmas của Fenerbahce và Mauro Icardi của Inter Milan. Về những tin đồn đó, De Laurentiis nói thêm: “Rodrigo muốn ở lại Valencia. Cậu ấy nói với chúng tôi như vậy.”

“Chúng tôi có hứng thú với Elmas, nhưng cần cân bằng lại đội hình để tránh quá tải. Còn Icardi muốn đến Juventus. Chúng tôi cũng có Lorenzo Insigne rồi Arkadiusz Milik và Dries Mertens trên hàng công.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X