Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội bóng muốn giải cứu “bom xịt” 70 triệu euro của Real Madrid

Thứ Hai 09/03/2020 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli muốn mua Luka Jovic của Real Madrid ở Hè 2020, song đội bóng của Italia chỉ chấp nhận chi 45 triệu euro cho thương vụ này.

Napoli chi 45 triệu euro mua Luka Jovic


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Luka Jovic chơi cực tốt trong màu áo Frankfurt. Anh giúp đội bóng nước Đức tiến sâu ở Europa League. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1997 được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.
 
Napoli muốn mua Luka Jovic của Real Madrid ở Hè 2020 hình ảnh

Napoli tính giải cứu Luka Jovic


Sau một thời gian đàm phán, Real Madrid chiêu mộ thành công Luka Jovic ở Hè 2019. Đội bóng thành Madrid phải bỏ ra 70 triệu euro để có cầu thủ người Serbia. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, song những gì Jovic thể hiện ở Bernabeu chỉ là sự thất vọng.

Tiền đạo 22 tuổi được ví như một quả bom xịt đích thực của Real Madrid, với chỉ vỏn vẹn 1 bàn/21 trận. Mới đây, Jovic nói về phong độ của mình, bản thân ngôi sao trẻ người Serbia cũng bàng hoàng với phong độ sa sút không phanh của mình.

Với Real Madrid, họ đã hết kiên nhẫn với Jovic. Đội bóng thành Madrid sẵn sàng đẩy cầu thủ sinh năm 1997 ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Napoli muốn mua Luka Jovic của Real Madrid ở Hè 2020, song đội bóng của Italia chỉ chấp nhận chi 45 triệu euro cho thương vụ này.

Theo Il Mattino, Napoli đang muốn đưa về một tiền đạo mới. Đội chủ sân San Paolo đã nhắm cầu thủ của Real như một trong những mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, với phong độ không tốt của Jovic, đại diện của Italia chỉ chấp nhận chi tối đa 45 triệu euro. 

HLV Gennaro Gattuso tin rằng tiền đạo người Serbia vẫn có tiềm năng rất lớn, ông tự tin vào việc khôi phục tài năng của cầu thủ này. Napoli cũng đã xác định tiền đạo Andrea Belotti của Torino và Jeremie Boga của Sassuolo là những mục tiêu ở Hè năm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X