Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli chấp nhận bán Fabian Ruiz cho Real Madrid nếu...

Thứ Tư 06/11/2019 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Fabian Ruiz vào tháng 1 năm 2020, song họ sẽ phải chi một số tiền khổng lồ cho thương vụ này.

Napoli hét giá khủng cho Fabian Ruiz


Real Madrid đang thèm khát một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Hè 2019, đội bóng thành Madrid đã nhắm rất nhiều mục tiêu, trong đó phải kể đến Paul Pogba của MU, Christian Eriksen của Tottenham hay Donny van de Beek của Ajax, song không một ai tới Bernabeu.
 
Real Madrid muốn mua Fabian Ruiz của Napoli nhưng hình ảnh

Napoli chỉ bán Fabian Ruiz cho Real Madrid với giá 69 triệu bảng


Với việc bộ ba Luka Modric, Toni Kroos và Casemiro phải cày ải quá nhiều, họ đang có dấu hiệu sa sút. Tuy nhiên, Los Blancos không có quá nhiều cái tên chất lượng dự bị cho bộ ba kể trên, HLV Zidane đang ưu tiên mua thêm một tiền vệ trung tâm vào tháng 1 năm 2020.

Real Madrid muốn mua Fabian Ruiz vào tháng 1 năm 2020. Cầu thủ 23 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo Napoli. Mùa giải vừa qua, Ruiz ghi 5 bàn và cung cấp 4 kiến tạo sau 27 lần ra sân ở Serie A. Giai đoạn mùa giải năm nay anh tiếp tục duy trì sự ổn định.

Ngôi sao người Tây Ban Nha là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự hay hộ công đều tốt. HLV Zidane đánh giá cao tài năng của Ruiz và muốn đưa anh về sân Bernabeu. Theo ESPN, Kền kền trắng đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến Napoli hồi tháng 10.

Real Madrid chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1996, song Napoli đòi đến 69 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đội bóng của Italia tuyên bố nếu không chi đủ số tiền đó đại diện của Tây Ban Nha sẽ không thể có điều mình cần. 

Ngoài Real Madrid thì Barca cũng muốn mua Fabian Ruiz của Napoli, đội chủ sân Camp Nou cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Man City và Inter Milan cũng là những đội bóng để mắt tới tiền vệ người Tây Ban Nha.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X