Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli cầu xin Real Madrid rủ lòng thương James

Thứ Bảy 13/07/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Aurelio De Laurentiis kêu gọi CLB hoàng gia Tây Ban Nha chấp nhận hy sinh để ngôi sao người Colombia có thể ra đi và cứu vãn sự nghiệp trong mùa hè này.

Sau hai năm đánh thuê thì rốt cuộc James Rodriguez cũng chẳng được Bayern Munich mua đứt từ Real Madrid, bất chấp cái giá 42 triệu Euro tương đối hữu nghị so với tên tuổi và đẳng cấp của anh.

Trong bối cảnh CLB nước Đức vào công cuộc tái thiết mạnh mẽ, ngôi sao người Colombia không còn nằm trong kế hoạch của HLV Niko Kovac với chỉ vỏn vẹn 13 trận đấu đá chính ở Bundesliga mùa giải vừa rồi.

James ngậm ngùi trở về Bernabeu dẫu biết chẳng được ích lợi gì khi anh vốn chưa bao giờ có chỗ đứng vững chắc dưới thời Zidane. Cựu cầu thủ Monaco chắc chắn cần phải tiếp tục ra đi để cứu vãn sự nghiệp đang ở độ chín của mình, lần này nên là vĩnh viễn.

Napoli xác nhận chiêu mộ James từ Real Madrid mùa hè 2019 hình ảnh
Napoli xác nhận chiêu mộ James từ Real Madrid mùa hè 2019?

Kỳ chuyển nhượng hè 2019 này xuất hiện Napoli nghiêm túc và sẵn sàng dang rộng vòng tay đón James, giúp anh thêm một lần hội ngộ ông thầy cũ Carlo Ancelotti, HLV người Ý đã chính tay mang anh về Real Madrid cũng như làm việc chung ở Bayern Munich trước khi bị sa thải.

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã liên tục đăng đàn công khai ý muốn chiêu mộ James về Napoli, thậm chí mới đây còn kêu gọi Real Madrid nên xuống nước “rủ lòng thương” James và cố gắng hy sinh lợi ích của mình vì tương lai của cầu thủ.

“Chúng tôi không biết mình có thực sự cần James hay không, nhưng tài năng và đẳng cấp của cậu ấy thì là điều không thể phủ nhận hay bàn cãi. Quan trọng hơn cả, đây là mong muốn của Ancelotti và chúng tôi luôn hết lòng giúp đỡ ông ấy, bất kể James có đắt đến như thế nào.”

“Chúng tôi hoàn toàn sẵn sàng hy sinh lợi ích cho James, nhưng chúng tôi cũng muốn Real Madrid làm điều tương tự. Chúng tôi không bỏ cuộc, nhưng để phá băng cuộc đàm phán này, chúng tôi cần Real Madrid cân nhắc, đặc biệt trong trường hợp cầu thủ không hạnh phúc. Họ nên để cậu ấy ra đi vì sự nghiệp, ít nhất trước mắt theo một bản hợp đồng cho mượn.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X