Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani gia nhập Valencia vì Ronaldo

Thứ Sáu 15/07/2016 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ của tiền vệ người Bồ Đào Nha, thì những lời khuyên chân thành từ người đồng đội Cristiano Ronaldo chính là lý do để anh quyết định đầu quân cho đội chủ sân Mestalla.

Tiền vệ Luis Nani đã chính thức gia nhập Valencia từ Fenerbahce với mức phí chuyển nhượng 8,5 triệu bảng cùng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trong buổi ra mắt sân Mestalla, cầu thủ 29 tuổi tiết lộ lý do anh chia tay Fenerbahce chỉ sau 1 năm chơi bóng khá thành công trong màu áo CLB Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đó, Nani đã có 8 năm chơi bóng tại Old Trafford nhưng không thật sự thành công dù rằng anh từng được kỳ vọng sẽ là "Ronaldo mới" tại M.U, nhất là sau khi CR7 chuyển sang Real Madrid.

Nani gia nhap Valencia vi Ronaldo hinh anh
 

“Cristiano đã khuyên tôi gia nhập Valencia bởi đây là đội bóng mạnh ở Tây Ban Nha và phong cách chơi bóng của tôi cũng rất thích hợp với môi trường thiên về kỹ thuật và tốc độ tại La Liga. Tất nhiên tôi cần thời gian để hòa nhập nhưng tôi tin mình sẽ sớm vượt qua tất cả để giành được những thành công cùng Valencia”, tuyển thủ Bồ Đào Nha chia sẻ.

 

Cựu tiền vệ Manchester Utd lập tức bác bỏ luận điệu cho rằng anh gia nhập Valencia vì tiền bạc: “Tôi không có mặt ở đây để tận hưởng và kiếm tiền mà mang theo rất nhiều tham vọng to lớn. Tôi muốn thành công cùng đội bóng mới, muốn được hít thở bầu không khí tuyệt vời tại sân vận động này. Tôi cảm nhận được sự tiếp đón nồng hậu từ các fan và tự hứa sẽ nỗ lực hết mình để đền đáp lại tình cảm đó".

Đã có hơn 12.000 cổ động viên đến sân Mestalla cổ vũ cho màn ra mắt của Nani và tất cả đều kỳ vọng, ngôi sao 29 tuổi sẽ tỏa sáng để mang đến thành công cho Valencia sau một mùa giải thất bại – chỉ xếp hạng 12 tại La Liga 2015/2016. Còn nhớ, Gary Neville - một huyền thoại của M.U - từng dẫn dắt Valencia mùa trước song thất bại thê thảm và phải ra đi chỉ sau vài tháng nắm quyền. HLV đương nhiệm của Valencia là Pako Ayestaran vốn là một trợ lý trong ban huấn luỵện.

Tổng hợp

Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X