Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nâng cấp hàng thủ, Real bất ngờ muốn có 'bom xịt' của Man City

Thứ Tư 25/04/2018 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB Real Madrid đã nhắm tới trung vệ John Stones của Man City như một sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự.
John Stones phat bieu ve Man City
Real bất ngờ muốn có trung vệ John Stones

John Stones là cái tên có mặt tại Man City trong năm đầu tiên cầm quyền của Pep Guardiola. Tuy nhiên trái với những kỳ vọng của ông thầy người TBN, những gì mà chàng hậu vệ đắt thứ nhì thế giới thể hiện lại vô cùng thất vọng.

Trong đội hình hiện tại của Man xanh, John Stones không thể cạnh tranh một suất đá chính với đội trưởng Vincent Kompany và Nicolas Otamendi. Thậm chí, cầu thủ người Anh còn bị Pep Guardiola xếp sau cả trung vệ Aymeric Laporte mới được đưa về Etihad đầu năm nay.

Thời còn khoác áo Everton, John Stones từng được đánh giá sẽ trở thành John Terry thứ 2 của đội tuyển Anh trong tương lai. Khi gia nhập Man City, người hâm mộ càng đặt nhiều kỳ vọng Pep Guardiola biến Stones thành một Gerard Pique mới. Tuy nhiên, Stones lại có dấu hiệu sa sút không khác gì số phận của Joleon Lescott cũng bị chôn vùi tài năng tại Man City.

Trước viễn cảnh u ám của ngôi sao người Anh tại Etihad, CLB Real Madrid đang lên kế hoạch giải cứu hậu vệ này. Trong một nỗ lực nhằm tìm đối tác thi đấu cùng Sergio Ramos, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã nhắm tới Stones. Nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, khả năng Man xanh chia tay bản hợp đồng ‘bom xịt’ này là rất cao.

Hiện tại, hợp đồng của Stones tại Man City vẫn còn 4 năm nữa mới kết thúc với mức lương 100.000 bảng/tuần. Do đó, nhà vô địch Ngoại hạng đang rất muốn bán trung vệ đắt giá ngay trong mùa hè này nhằm bù lại số tiền khổng lồ 47,5 triệu bảng đã bỏ ra để đưa anh từ Goodison Park về Etihad.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X